Học bổng du học Canada

04/05/2016 12:03 GMT+7

Tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM ngày 4.5 thông báo chương trình học bổng mới nhằm hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam trang trải chi phí học tập tại Canada và trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của cộng đồng.

Chương trình với tên gọi Học bổng Phát triển Thanh thiếu niên Canada-Việt Nam, dành tặng tối đa 5 suất học bổng mỗi năm cho những bạn trẻ đã lựa chọn du học tại Canada. Mỗi suất học bổng có giá trị 13.000 CAD (gần 230 triệu đồng)/năm và được tái cấp đến tối đa 4 năm khi theo học tại một trường đại học Canada.
Điều kiện ứng tuyển là phải có thư chấp thuận vào một chương trình học thuật bậc đại học hoặc sau đại học của một trường đại học Canada, nộp một bài luận ngắn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (không vượt quá 1.500 từ) bày tỏ cam kết cá nhân và mối quan tâm của ứng viên đối với việc hỗ trợ cộng đồng…
Hồ sơ của ứng viên có các thông tin dưới đây sẽ được đánh giá cao: được nhận vào trường đại học tọa lạc tại các thành phố nhỏ và chương trình học có liên quan tới các ngành: Kinh tế (kế toán, Kỹ thuật (kỹ thuật dân dụng, công nghệ thông tin), khoa học môi trường, cảnh sát/dịch vụ cải huấn/điều tra tội phạm và khoa học (nông nghiệp, hóa học, thực phẩm và chế biến thực phẩm).
Ứng viên phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm 1 bản photo chứng minh thư nhân dân, 1 bản photo thư chấp thuận từ trường đại học Canada, 1 bản photo học bạ của những năm học gần nhất và một bài luận theo yêu cầu tới Hội Cựu Du học sinh Canada-Việt Nam qua email: cvaa.info@gmail.com trước ngày 22.5.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.