Học bổng du học tại Đan Mạch, Ý, Anh

22/01/2016 08:08 GMT+7

Tổ chức FIG Foundation (Đan Mạch) thông báo cấp học bổng dành cho sinh viên quốc tế đến học tại một số trường đại học (ĐH) ở Đan Mạch, do tổ chức này sắp xếp. Giá trị học bổng lên đến 30.000 euro cho 3 năm.

Tổ chức FIG Foundation (Đan Mạch) thông báo cấp học bổng dành cho sinh viên quốc tế đến học tại một số trường đại học (ĐH) ở Đan Mạch, do tổ chức này sắp xếp. Giá trị học bổng lên đến 30.000 euro cho 3 năm. 

ĐH Liverpool (Anh) - Ảnh: ShuttestockĐH Liverpool (Anh) - Ảnh: Shuttestock
Ứng viên phải gửi đơn đến fig.foundation-at-fig.net, trong đó phải điền “FIG Foundation Academic Research Grant Application” ở dòng tiêu đề của email. Hạn chót nhận hồ sơ: ngày 1.3.2016. Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://www.fig.net/figfoundation/2016_research_grants.asp.
Trường Kinh doanh LUISS (Ý) kêu gọi các ứng viên quốc tế ứng tuyển học bổng khóa 25 cho chương trình thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, tương đương 27.000 euro. Yêu cầu tiếng Anh: TOEFL/IELTS hay GMAT/GRE đều được. Ứng viên có số điểm cao sẽ được yêu cầu cung cấp chứng chỉ để được miễn các bài kiểm tra tiếng Anh và Logics. Thời hạn nhận hồ sơ: Hạn chót là 30.03.2016. Xem thêm chi tiết tại: http://www.mba.luiss.edu/costs.php#.Uxb-Cvvxq_J
Trường ĐH Liverpool (Vương quốc Anh) thông báo cấp học bổng cho ứng viên quốc tế đến học chương trình tiến sĩ năm 2016. Nhà trường chào đón các ứng viên đã có bằng cử nhân các ngành: Vật lý, Hóa học, Kỹ thuật hóa học hoặc những ngành có liên quan. Giá trị học bổng bao gồm 14.000 bảng Anh (tiền lương), cộng thêm 4.052 bảng Anh dành cho sinh hoạt phí. Ứng viên có chứng chỉ: IELTS (hoặc tương đương) để chứng minh trình độ tiếng Anh đầu vào. Hạn chót nhận hồ sơ ngày 31.1.2016. Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://www.liverpool.ac.uk/working/jobvacancies/currentvacancies/studentships/phd-radionulcides-tu.
Học bổng toàn phần học phí tại Đan Mạch, Ý, AnhTrường Kinh doanh LUISS (Ý)  - Ảnh: Shuttestock
Viện ĐH Glasgow (Anh) cũng cấp học bổng trị giá 10.000 bảng Anh đào tạo bậc thạc sĩ dành cho sinh viên quốc tế đến học các ngành Công nghệ sinh học và Quản trị tại viện đại học này. Hạn chót nhận hồ sơ là ngày 1.5.2016. Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://www.gla.ac.uk/t4/international/files/forms/scholarships/view_scholarships.php?scholarship_ID=206. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.