Học bổng du học thạc sĩ tại Singapore

15/02/2016 22:04 GMT+7

Trường ĐH INSEAD (Singapore) thông báo cấp học bổng (số lượng không giới hạn) bậc thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh dành cho sinh viên các nước châu Á trong năm 2016.

Trường ĐH INSEAD (Singapore) thông báo cấp học bổng (số lượng không giới hạn) bậc thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh dành cho sinh viên các nước châu Á trong năm 2016.

Trường ĐH Công nghệ Nanyang - Ảnh: ShutterstockTrường ĐH Công nghệ Nanyang - Ảnh: Shutterstock
INSEAD là một trong những trường hàng đầu thế giới về đào tạo lĩnh vực kinh doanh. Trường có 2 cơ sở tại châu Á (Singapore) và châu Âu (Pháp). Ngoài ra, trường còn có 2 trung tâm tại Trung Đông (Israel và Abu Dhabi).
Giá trị học bổng lên tới: 10.000 euro. Hạn chót nộp đơn xin học bổng vào ngày 29.2.2016.
Xem thông tin chi tiết tại đây.
* Trường ĐH Công nghệ Nanyang (Singapore) cấp học bổng toàn phần học phí chương trình đào tạo bậc thạc sĩ dành cho sinh viên quốc tế đến học ngành Quản trị kinh doanh.
Điều kiện: Học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; ứng viên không được làm công ăn lương hoặc không được nắm giữ bất kỳ học bổng, tài trợ nào khác trong thời gian diễn ra chương trình.
Hạn chót nộp hồ sơ: 16.3.2016.
Xem thêm thông tin tại: http://admissions.ntu.edu.sg/graduate/scholarships/Pages/NTUMBAScholarship.aspx
Học bổng toàn phần sau ĐH của Úc năm 2016-2017
Trường ĐH Bond thông báo chương trình học bổng nghiên cứu sau ĐH cho các sinh viên quốc tế có thành tích học tập nổi bật.
Học bổng bao gồm: học phí, chi phí bảo hiểm y tế (đối với người nhận học bổng)… trị giá trên 26.000 USD
Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau: Là sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo học chương trình đào tạo tiến sĩ nghiên cứu, đồng thời đã nhận được lời mời nhập học từ ĐH Bond. Để được chấp nhận tham gia chương trình nghiên cứu cao học, ứng viên cần đáp ứng được yêu cầu đầu vào của chương trình, cũng như phải đảm bảo được các yêu cầu khác liên quan đến thị thực visa, đăng ký thường trú tại Úc cũng như trình độ tiếng Anh. Ứng viên đã nộp đơn đăng kí học bổng Bond từ những năm trước, kể cả khi ứng viên đó không được nhận học bổng, sẽ không được phép tham gia đăng ký học bổng năm nay.
Thời hạn hết hạn nhận hồ sơ là ngày 31.3.
Xem thông tin chi tiết tại đây.
B.Thanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.