Học bổng du học thạc sĩ và tiến sĩ tại Pháp

23/02/2016 14:36 GMT+7

Trường nghiên cứu cao cấp thương mại Paris (HEC Paris) của Pháp thông báo cấp học bổng bậc học thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh dành cho sinh viên quốc tế.

Trường nghiên cứu cao cấp thương mại Paris (HEC Paris) của Pháp thông báo cấp học bổng bậc học thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh dành cho sinh viên quốc tế.

Trường nghiên cứu cao cấp thương mại Paris (HEC Paris) của Pháp - Ảnh: ShutterstockTrường nghiên cứu cao cấp thương mại Paris (HEC Paris) của Pháp - Ảnh: Shutterstock
Đây là một trong những trường lớn nhất ở Pháp, từng đào tạo rất nhiều chính khách, nhà kinh tế, nhà quản lý nổi tiếng của Pháp (đương kim Tổng thống cộng hòa Pháp Francois Hollande cũng là cựu sinh viên của trường này).
Giá trị học bổng lên đến 26.000 euro.
Yêu cầu: ứng viên phải hoàn thành chương trình đại học tại nước sở tại với thành tích học tập xuất sắc (Trường yêu cầu sinh viên phải nộp kèm bảng điểm để chứng minh cho việc này); có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chuyên môn, với tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý.
Trường bắt buộc ứng viên phải biết ngoại ngữ là tiếng Anh. Theo đó, điểm TOEFL tối thiểu: 100 trên mạng, 600 trên giấy. Nếu điểm TOEIC thì tối thiểu: 340 phần nói và viết, 850 phần nghe  đọc. Trường hợp điểm IELTS thì tối thiểu là: 7.0 (Lưu ý: những kết quả ngoại ngữ nói trên phải có thời gian ít hơn 2 năm).
Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://www.mba.hec.edu/Fees-Funding/Scholarships/HEC-Paris-MBA-Scholarship-for-Excellence
Học bổng thạc sĩ và tiến sĩ tại Pháp Tháp Effiel, biểu tượng của nước Pháp - Ảnh: Shutterstock
Bộ Ngoại giao và Phát triển quốc tế (Pháp) thông báo chương trình học bổng Effiel Excellence 2016 cho phép các cơ sở giáo dục đại học Pháp thu hút những sinh viên quốc tế xuất sắc ghi danh vào các khóa học thạc sĩ, tiến sĩ.
Học bổng giúp định hình những nhà hoạch định chính sách tương lai của nước ngoài trong lĩnh vực tư nhân và công cộng; khuyến khích các ứng viên từ những nước đang phát triển đến Pháp nghiên cứu.
Effiel Excellence khuyến khích ứng viên thero học các ngành: toán học, vật lý, hóa học, công nghệ sinh học nano, khoa học trái đất, khoa học của vũ trụ, khoa học môi trường, thông tin-truyền thông, công nghệ, kinh tế và quản lý;pháp luật và khoa học chính trị.
Học bổng sẽ trợ cấp cho ứng viên hàng tháng là: 1.181 euro (đối với bậc thạc sĩ) và 1.400 euro (đối với bậc tiến sĩ). Ngoài ra, ứng viên còn được cấp vé máy bay khứ hồi, phí an sinh xã hội, trợ cấp nhà ở…
Điều kiện: Ứng viên không quá 30 tuổi đối với bậc thạc sĩ (sinh sau ngày 7.3.1985); 35 tuổi đối với bậc tiến sĩ (sinh sau ngày 7.3.1980).
Thông tin chi tiết có tại: http://www.campusfrance.org/en/eiffel
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.