Học bổng trung học Singapore 100% từ Học viện SIM International

03/04/2018 08:00 GMT+7

SIM International Academy (SIM IA) hiện đang là một trong những ngôi trường được các bậc phụ huynh tại Việt Nam lựa chọn khi gửi con đến học tập tại Singapore.

Trường hội tụ đủ các yếu tố từ khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo thiết kế sáng tạo cùng đội ngũ giảng viên quy tụ từ các trường trung học công lập hàng đầu Singapore, kết hợp cùng chương trình học bổng trị giá 100% học phí.
Gặp gỡ trực tiếp đại diện nhà trường vào lúc 9 giờ, chủ nhật 7.4.2018 tại Du học Hợp Điểm - 27 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM.
Quý phụ huynh và các bạn học sinh - sinh viên vui lòng đăng ký tham dự trước qua Hotline 0901.337.726 hoặc tại https://bit.ly/2Grgv26
Từ những ngày đầu tạo dựng, SIM IA đã được định hình và mang sứ mệnh để trở thành một trong những trường trung học quốc tế chất lượng hàng đầu tại Singapore. Đội ngũ giáo viên có hơn 15 kinh nghiệm giảng dạy tại Singapore và quốc tế, với hơn 50% giáo viên có bằng thạc sĩ, gồm các giáo sư đã giảng dạy tại các trường trung học công lập hàng đầu như NUS High School, Raffles Institution, Hwa Chong International School, Nanyang Junior College.
Chương trình đào tạo của nhà trường được thiết kế tập trung vào nhóm ngành STEM (Science, Technology, Engineering and Mathematics hay còn gọi là Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học) và các ngành Khoa học xã hội khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.