Học sinh ‘côn đồ’ hành hung thầy giáo

02/12/2015 11:01 GMT+7

Công an TT.Tân Phú, (H.Đồng Phú, Bình Phước) đang làm rõ hành vi hành vi cố ý gây thương tích của hai học sinh đối với anh Nguyễn Văn Tân (35 tuổi), giáo viên Trường THPT Đồng Phú

Công an TT.Tân Phú, (H.Đồng Phú, Bình Phước) đang làm rõ hành vi hành vi cố ý gây thương tích của hai học sinh đối với anh Nguyễn Văn Tân (35 tuổi), giáo viên Trường THPT Đồng Phú

Ảnh Nguyễn Văn Tân đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước - Ảnh: Phước HiệpẢnh Nguyễn Văn Tân đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước - Ảnh: Phước Hiệp
Nằm trên giường bệnh với vết thương khá nặng trên đầu, thầy Tân kể lại, khoảng 7 giờ ngày 27.11, trong lúc từ nhà đến trường để giảng dạy thì gặp hai em học sinh mang đồng phục của Trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) Đồng Phú đang đứng ở ngã ba cách trường khoảng 1km. Vừa gặp thầy Tân, dù không quen biết gì nhưng hai em này vẫn vẫy tay gọi: “Tân, Tân”. Thấy thái độ có vẻ bặm trợn, thầy Tân không nói gì và đi tiếp thì bất ngờ hai học sinh chạy đến chặn đầu quát: “Thích đánh nhau không”.
Sau khi xảy ra vụ thầy Tân bị hành hung, nhiều giáo viên Trường THPT Đồng Phú lo lắng, nếu tình trạng này không được xử lý triệt để thì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp trồng người. Cô Hoàng Ngọc Anh, Tổ trưởng bộ môn Vật lý, Trường THPT Đồng Phú nói: “Cái nghề này đúng là làm dâu trăm họ. Đôi lúc chúng tôi lên lớp gặp học sinh không ngoan lắm, với tư cách là giáo viên cũng giống như cha mẹ các em thì mình cũng phải răn đe, có biện pháp cứng rắn một chút. Nếu những học sinh mà có hành động như như 2 em vừa rồi (N. và D.-NV) thì chắc chúng tôi sẽ nghỉ việc quá”.
Chưa kịp hiểu chuyện gì thì thầy Tân bị một người ném thẳng ổ bánh mì vào mặt. “Tức giận, tôi rượt theo thì bất ngờ bị hai em này nhặt hai viên gạch ống lao đến đập liên tiếp vào đầu. Tôi bất tỉnh tại chỗ và không còn biết chuyện gì xảy ra. Thật sự tôi không hề quen biết hay có mâu thuẫn gì với hai học sinh này”. Ngay sau đó, thầy Tân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị trong tình trạng đa chấn thương ở vùng đầu.
Nhận được tin báo, Công an TT. Tân Phú đã vào cuộc và xác định hung thủ là T.C.C.N (16 tuổi). và T.T.D (18 tuổi, cùng ngụ H.Đồng Phú). Thiếu tá Hoàng Văn Thương, Trưởng công an TT.Tân Phú (H. Đồng Phú) cho biết, hiện cơ quan công an TT.Tân Phú đã đưa giấy giới thiệu cho thầy Tân đến Trung tâm y tế H.Đồng Phú để làm giấy chứng nhận thương tích, giám định thương tật để có hướng xử lý tiếp theo.
Trao đối với chúng tôi sự việc vừa xảy ra, ông Lê Văn Hùng- Giám đốc Trung tâm GDTX H.Đồng Phú (Bình Phước) cho biết: “Tôi rất buồn khi học sinh của trường mình lại có hành động đáng lên án như thế. Đây là 2 học sinh cá biệt, thường xuyên nghỉ học, đánh nhau. Ban giám hiệu nhà trường kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi phản giáo dục như thế này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.