Học sinh Đồng Nai nghỉ học tránh bão từ trưa 25.12

25/12/2017 11:02 GMT+7

Sáng 25.12, Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai có công văn khẩn gửi đến tất cả các phòng giáo dục, các trung tâm thuộc Sở đề nghị cho học sinh nghỉ học để tránh bão số 16.

Trao đổi với PV Thanh Niên, cô Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, cho biết từ hôm qua (24.12) Sở đã chỉ đạo cho học sinh tại 6 xã thuộc huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) nằm giáp ranh với huyện Cần Giờ (TP.HCM) nghỉ học từ ngày 25.12.
Sau đó, nhận thấy tình hình bão phức tạp, sáng nay Sở đã quyết định cho toàn bộ học sinh trên địa bàn nghỉ học bắt đầu từ trưa 25.12 đến hết ngày 26.12, sáng 27.12 đi học lại bình thường.
Trong thời gian nghỉ tránh bão, các trường phải tổ chức cán bộ, nhân viên trực để bảo vệ tài sản và kịp thời ứng phó với các tình huống thiên tai xảy ra.
Bình Dương: Toàn bộ học sinh, sinh viên nghỉ học ngày tránh bão
Sáng 25.12, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ký văn bản hỏa tốc yêu cầu các trường trung, tiểu học, cao đẳng, đại học… trên địa bàn cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong ngày 26.12 để tránh bão số 16.

Văn bản của UBND tỉnh Bình Dương nêu rõ: Để đảm bảo an toàn trước diễn biến của cơn bão số 16 (Tembin); đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên trong công tác phòng tránh, ứng phó với bão… yêu cầu hiệu trưởng các trường chấp hành nghiêm túc việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học.

Học sinh ở Bình Dương đi học trong mưa - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ngay từ sáng 25.12, trên địa bàn Bình Dương đã có mưa kèm theo không khí lạnh, rét. Hầu hết các em học sinh, sinh viên đi học phải mặc áo mưa và áo ấm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.