Học sinh Kon Tum dự khai giảng qua tivi

05/09/2021 11:16 GMT+7

Đối với những học sinh tại các huyện vùng cao, biên giới do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên các em không phải đến trường mà ở nhà khai giảng qua tivi.

Sáng 5.9, hàng nghìn cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh tại Kon Tum theo dõi lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 qua sóng truyền hình.

Học sinh Kon Tum dự khai giảng qua sóng truyền hình

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tỉnh Kon Tum tổ chức lễ khai giảng trực tiếp tại Trường THPT Duy Tân (TP Kon Tum) với sự tham gia của ông Lê Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh, và 40 học sinh đại diện của 4 trường trên địa bàn tỉnh.

Những học sinh tại các huyện vùng cao, biên giới do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên các em không phải đến trường mà ở nhà khai giảng thông qua tivi. Nhiều nơi, do gia đình khó khăn không có tivi nên các em tập trung tại nhà bạn cùng theo dõi lễ khai giảng năm học mới.

Học sinh thực hiện nghi thức chào cờ trong ngày khai giảng             

Ảnh: C.T.V

Năm học 2021-2022, toàn tỉnh Kon Tum có 135 trường mầm non, 97 trường tiểu học, 51 trường tiểu học - THCS, 62 trường THCS và 28 trường THPT. Trong năm học mới, toàn tỉnh có 164.300 trẻ mầm non và học sinh phổ thông, trong đó học sinh dân tộc thiểu số khoảng 92.400 em.

Vào ngày 6.9, tất cả học sinh trên địa bàn tỉnh Kon Tum sẽ bước vào năm học mới, các trường tiểu học, THCS, THPT tổ chức dạy học trực tuyến. Đối với những học sinh không có đủ điều kiện để tham gia các lớp học trực tuyến thì tổ chức dạy học theo hình thức học tập có hướng dẫn. Riêng, các trường phổ thông dân tộc nội trú tổ chức dạy học theo hình thức trực tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.