Học sinh lớp 9 bị đánh hội đồng trong ký túc xá

Khánh Hoan
Khánh Hoan
29/05/2018 16:41 GMT+7

Nam sinh lớp 9 của một trường trung học nội trú ở Nghệ An bị 3 bạn học cùng trường quây lại đánh hội đồng trong phòng ký túc xá, gây bức xúc dư luận.

Đoạn video clip dài hơn 2 phút vừa xuất hiện trên mạng xã hội vào tối 28.5, ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập dã man 1 nam sinh khác trong phòng ký túc xá, gây bức xúc dư luận xã hội.
Theo hình ảnh được ghi lại, 1 nam sinh đang ngồi trên giường tầng thì bị 3 nam sinh khác liên tiếp dùng chân đá, đạp vào người, đầu. Nam sinh bị đánh chỉ biết ngồi yên chịu đòn, không dám phản ứng gì.
Chiều 29.5, trao đổi với Thanh Niên qua điện thoại, ông Nguyễn Đức Dục, Hiệu trưởng Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) xác nhận, hình ảnh đoạn clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường này.
Theo ông Dục, nam sinh bị đánh là em Đinh Xuân H. (học sinh lớp 9C), trong số 3 nam sinh đánh H., có 2 người là học sinh cùng lớp là Cao Thế T. và Bùi T.A (đều ở cùng phòng ký túc xá với H.), nam sinh còn lại học cùng trường. Sự việc xảy ra vào ngày 12.5. 
Ông Dục cũng cho biết, em H. sau khi bị đánh không bị thương tích và vẫn đi học bình thường. Nguyên nhân 3 học sinh này đánh bạn do 3 người kia nhờ H. làm việc gì đó nhưng H. không làm nên xảy ra mâu thuẫn.
Bị bạn đánh, H. ngồi chịu đòn và không dám phản kháng ẢNH CẮT TỪ CLIP
Sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình em H., nhà trường đã yêu cầu các học sinh này làm bản tường trình, mời phụ huynh đến để phối hợp giải quyết sự việc và gia đình em H. không có ý kiến gì thêm.
Sau khi đoạn clip này đăng tải trên mạng xã hội, gia đình em H. lại đề nghị nhà trường tiếp tục làm rõ. "Sáng nay, 29.5, trường tiếp tục mời các phụ huynh các học sinh nói trên đến trường để hòa giải", ông Dục nói ngắn gọn, rồi cúp máy mà không cung cấp thêm chi tiết thông tin buổi làm việc giữa các phụ huynh, cũng như việc xử lý đối với các học sinh đánh bạn ra sao.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.