Học sinh sẽ học thứ bảy, cả hai buổi sáng chiều

Bích Thanh
Bích Thanh
09/05/2020 14:57 GMT+7

Các trường học bố trí các hoạt động dạy học trực tiếp ngày thứ bảy, cả hai buổi sáng chiều, kết hợp với việc dạy trực tuyến, học qua truyền hình khi học sinh đi học trở lại.

Ngày 9.5, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản gửi các cơ sở giáo dục về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 khi học sinh đi học trở lại.
Theo đó, Sở GD-ĐT TP.HCM chỉ đạo các trường học bố trí các hoạt động dạy học trực tiếp ngày thứ bảy, cả hai buổi sáng chiều, kết hợp với việc dạy trực tuyến, học qua truyền hình. Đồng thời có kế hoạch phụ đạo miễn phí cho học sinh yếu, đảm bảo hoàn thành tốt chương trình năm học 2019-2020.

Học sinh TP.HCM sẽ học thứ bảy, cả hai buổi sáng chiều

Song song đó, Sở cũng yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Sở cũng yêu cầu các trường thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại thông báo số 177/TB-VPCP và chỉ đạo của UBND TP.HCM tại công văn số 1710. Trong đó UBND TP.HCM chỉ đạo tiếp tục thực hiện các biện pháp bắt buộc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, trên các phương tiện giao thông công cộng, rửa tay sát khuẩn, đảm bảo vệ sinh cá nhân. Thực hiện từ ngày 8.5 cho đến khi có thông báo mới
Trước đó, học sinh khối 9 và 12 đã đi học trở lại vào ngày 4.5, các khối lớp còn lại (trừ bậc mầm non) chính thức trở lại trường vào ngày 8-11.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.