Ngày mai (26.11) toàn thể học sinh TP.HCM được nghỉ học

Bích Thanh
Bích Thanh
25/11/2018 20:03 GMT+7

Ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD vừa thông tin khẩn đến các trường, UBND TP quyết định cho toàn thể học sinh nghỉ học để tránh bão số 9.

[VIDEO] Bão số 9 đổ bộ, đường phố TP.HCM khắp nơi ngập thành sông

Thông báo toàn thể học sinh được nghỉ học của ông Nam thay cho thông tin lúc 19 giờ 35 tối 25.11, Sở GD-ĐT TP.HCM thông báo sáng 26.11, nơi nào ngập sâu thì học sinh sẽ được nghỉ học. 

Trước đó, theo thông tin từ ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD- ĐT TP.HCM, UBND TP chỉ đạo các trường học ở huyện Cần Giờ nghỉ học đến thứ 3, các quận, huyện còn lại đợi chỉ đạo.

 

Trước đó, để đảm bảo an toàn cho học sinh, TP đã quyết định cho tất cả các trường học ngưng tổ chức các hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác từ 12 giờ ngày 24.11 để tránh bão số 9.

Còn vào ngày 23.11, Sở GD đã ban hành công văn đến các trường học yêu cầu khẩn trương thực hiện các phương án phòng, chống cơn bão số 9 dự báo đổ bộ vào TP.HCM.

Sở GD chỉ đạo các phương án phải thực hiên trên nguyên tắc đảm bảo an toàn cho học sinh. Nhà trường chịu trách nhiệm trong việc tổ chức lực lượng, phân công kiểm tra, bảo vệ hệ thống, thiết bị, cơ sở vật chất trường học và xử lý mọi tình huống khi bão di chuyển.

[VIDEO] CSGT đội mưa giúp dân qua vùng nước ngập sâu trong bão số 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.