Học sinh trường Hà Nội-Amsterdam giành huy chương bạc Liên hoan ảo thuật trẻ

31/10/2016 16:43 GMT+7

Một học sinh trường Hà Nội-Amsterdam đã xuất sắc giành huy chương bạc Liên hoan ảo thuật trẻ Việt Nam 2016 tổ chức tại TP.HCM từ 29-30.10.

Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức nhưng vẫn thu hút được lượng thí sinh tham gia khá đông, với 7 đoàn nghệ thuật, 2 công ty tổ chức sự kiện và 40 thí sinh tự do tham gia. Ban giám khảo là các nghệ sĩ tên tuổi trong giới xiếc ảo thuật Việt Nam.
Ảo thuật gia Trần Định, Phó chủ nhiệm Đoàn Ảo thuật TP.HCM, thành viên ban tổ chức liên hoan cho biết, bên cạnh các hoạt động liên quan đến tranh tài, chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu bên lề, thăm hỏi các nghệ sĩ ảo thuật lão làng.
Kết thúc liên hoan có 3 giải vàng, 6 giải bạc, 7 giải đồng và 10 giải khuyến khích được trao cho các ảo thuật gia. Trong đó, ảo thuật gia Nguyễn Nam Anh đến từ lớp 11 chuyên Anh 1, Trường PTTH chuyên Hà Nội-Amsterdam được trao giải huy chương bạc.
Nam Anh xuất thân không phải từ gia đình nghệ thuật nhưng cả cậu học sinh này lẫn em gái (Nguyễn Thị Hà Phương) đều có năng khiếu về nghệ thuật. Hà Phương đã giành huy chương bạc cuộc thi Piano khu vực châu Á.
Đây là lần đầu tiên diễn ra Liên hoan ảo thuật trẻ Việt Nam 2016 Ảnh Anh Đan
Nam Anh (đang nhận bằng khen) đoạt huy chương bạc Liên hoan Ảnh Anh Đan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.