Học viện NIIT triển khai chương trình MasterMind Hi-end

14/02/2006 13:50 GMT+7

Ngày 13/2, Học viện NIIT chính thức triển khai chương trình MasterMind Hi-end đào tạo chuyên viên IT cấp cao trong 3 năm.

Đây là chương trình đào tạo cập nhật những công nghệ mới nhất, lần đầu tiên được giảng dạy tại Việt Nam như lập trình trên các thiết bị di động (Mobile Applications), quản trị dự án phần mềm (Software Project Management), tích hợp các ứng dụng trong doanh nghiệp. Chươngtrình MasterMind Hi-end được thiết kế nhằm giúp các bạn sinh viên trở thành các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, công nghệ mạng và an ninh hệ thống; để sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể gia nhập ngay lập tức vào các công ty IT hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Sinh viên đang học CNTT tại các trường đại học, cao đẳng và các trung tâm đào tạo Lập trình viên quốc tế sẽ được miễn thi đầu vào. Riêng với sinh viên năm 3, 4 ngành CNTT của các trường đại học và cao đẳng có cơ hội được miễn giảm 3 quý đầu (9 tháng). Dịp này, Học viện NIIT sẽ cấp 20 suất học bổng du học cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đến tham quan, học tập tại Ấn Độ - một trong những cường quốc phát triển và xuất khẩu phần mềm đứng đầu thế giới.

PV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.