Hội đồng Anh hỗ trợ khảo thí IELTS và Aptis tại ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng

05/07/2017 14:08 GMT+7

Ngày 5.7, Trường đại học Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội đồng Anh trong đánh giá khảo thí và đào tạo tiếng Anh.

Theo chương trình hợp tác, Hội đồng Anh sẽ cung cấp các nguồn tài liệu học tập và cơ hội du học, phát triển khảo thí và bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho học sinh, sinh viên tại TP.Đà Nẵng và các tỉnh thành khu vực miền Trung.

Đặc biệt, trong năm học 2017-2018, tại Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng sẽ triển khai tiếp cận bài thi chuẩn quốc tế của Hội đồng Anh là IELTS và Aptis, là các chương trình đánh giá năng lực tiếng Anh trên nền tảng khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu, được công nhận tương thích với Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam và có mặt trên gần 90 quốc gia trên thế giới.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, hai bên cũng sẽ khởi động các chương trình tập huấn chuyên môn về kiểm tra, đánh giá ngoại ngữ và bồi dưỡng năng lực cho giáo viên, giảng viên tiếng Anh của ĐH Đà Nẵng và các trường thành viên ở khu vực miền Trung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.