Hội thảo giáo dục đào tạo ngành hàng không

11/09/2016 17:00 GMT+7

Ngày 11.9, hội thảo về giáo dục đào tạo ngành hàng không lần thứ nhất do Học viện Hàng không Newcastle University (Vương quốc Anh) phối hợp với Krafthaus Group, Magnetic MRO và Gia Khương Group tổ chức tại Hội trường Dinh Thống Nhất (TP.HCM).

Tham dự hội thảo có đại diện Đại sứ quán Vương quốc Anh, đại diện các trường đại học, các hãng hàng không, nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế, cùng các em học sinh, sinh viên.
Hội thảo tập trung vào các nội dung: Tổng quan về ngành công nghiệp hàng không và vai trò của nhà tổ chức hội thảo trong việc phát triển và tư vấn cho ngành công nghiệp hàng không tại Việt Nam; Đào tạo phi công, kỹ sư hàng không, đội ngũ kỹ thuật sửa chữa và bảo dưỡng máy bay, đào tạo đội ngũ quản lý các đội máy bay, sân bay và các chuyên gia ngành hàng không…
Hội thảo cũng cung cấp các thông tin để sinh viên và học sinh Việt Nam có có thể tiếp cận học tập tại một trong những tổ chức hàng không tốt nhất Vương quốc Anh, với trung tâm thực hành đặt sân bay quốc tế Newcastle.
Bà Lương Thị Xuân, Tổng giám đốc Gia Khương Group và là đại diện của Krafthaus cho biết: “Hội thảo lần này góp phần kết nối ngày càng sâu rộng trong lĩnh vực đào tạo giữa Chính phủ Việt Nam và Vương quốc Anh. Đây là cơ hội vô cùng thuận lợi để sinh viên, học sinh Việt Nam và mọi người có thể theo học một trong những ngành nghề đang rất khát nguồn nhân lực".
"Một điều đặc biệt là các học viên tham gia khóa học với Học viện Hàng không Newcastle University thì Krafthaus sẽ gửi danh sách các bạn đến hơn 500 hãng hàng không trên toàn thế giới tạo cơ hội làm việc cho người học sau khi tốt nghiệp”, bà Lương Thị Xuân cung cấp thêm thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.