Khai trương trường phổ thông Sao Việt

28/08/2009 15:59 GMT+7

(TNO) Ngày 27.8, gần 200 học sinh cùng tập thể cán bộ, giáo viên và ban lãnh đạo trường phổ thông Sao Việt (VStar) đã đón chào lễ khánh thành ngôi trường mới tại khu đô thị Him Lam, Q.7, TP.HCM và lễ khai giảng năm học mới 2009 - 2010.

Trường Sao Việt đào tạo xuyên suốt từ tiểu học đến THPT với cơ sở vật chất hiện đại, diện tích khuôn viên rộng lớn, đội ngũ giáo viên năng động, sáng tạo.

Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyên - Nhà giáo ưu tú, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, tuy là năm học đầu tiên của nhà trường, nhưng lãnh đạo và ban giám hiệu nhà trường cùng đội ngũ giáo viên đã chuẩn bị rất chu đáo cho việc giảng dạy và học tập nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho các học sinh và cho nhà trường.

Với đội ngũ giáo viên được tuyển chọn từ các trường hàng đầu TP.HCM như Lê Hồng Phong, Bùi Thị Xuân, Nguyễn Du…, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích tốt trước khi chính thức khai giảng như: giải thưởng ứng dụng CNTT trong giảng dạy lớp 12, giải thưởng giáo viên sáng tạo toàn quốc do Bộ GD-ĐT và Microsoft trao tặng.

Chương trình học tại trường Sao Việt kết hợp giữa chương trình đào tạo các cấp của Bộ GD-ĐT và chương trình rèn luyện tiếng Anh theo giáo trình Oxford University Press (Anh) nhằm phát triển tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 cho học sinh.

Bên cạnh đó, chương trình này còn được chuẩn hóa theo phương pháp dạy học đặc thù, nhằm nhận biết và phát triển tiềm năng ở học sinh, đặc biệt là những học sinh năng động, cá tính và có khả năng, năng khiếu riêng. Tại trường SaoViệt, học sinh được chuẩn bị những kỹ năng từ đơn giản đến phức hợp dưới nhiều hình thức đa dạng như sân khấu hóa, thuyết trình, tọa đàm…

Trường Sao Việt còn được trang bị rất kỹ lưỡng về tiện nghi học tập, cơ sở vật chất như: phòng học rộng rãi, thoải mái, đầy đủ ánh sáng; nhiều phòng chuyên môn dành cho những môn học như Lý, Hóa, Sinh với mô hình, dụng cụ và phòng thí nghiệm riêng biệt; thư viện với nhiều đầu sách quý trong và ngoài nước…

Ngoài ra, ngay từ những ngày đầu của năm học mới, trường Sao Việt đã tiến hành thực hiện các hoạt động hướng nghiệp, hoạt động hợp tác liên kết du học, tổ chức tốt công tác y tế học đường, tổ chức xe đưa đón… để hỗ trợ tốt nhất cho việc học, sinh hoạt và hướng phát triển của học sinh.

Hiền Nhi

>> Xem video clip

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.