Khánh Ly đến thăm Tập đoàn Nguyễn Hoàng: Tôi trân quý con đường giáo dục của NHG

02/11/2019 18:46 GMT+7

Ngày 31.10, nữ danh ca Khánh Ly đã đến thăm Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) trong ấm áp tình thân và sự trân quý con đường giáo dục mà NHG đã lựa chọn và đầu tư với đầy tâm huyết.

Tại buổi gặp gỡ, TS. Đỗ Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc Khối K-12 đã giới thiệu về hệ thống giáo dục từ mầm non đến tiến sĩ của NHG cũng như sứ mệnh giáo dục Nhân bản, lấy con người làm trung tâm. Sau khi nghe lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ hoài bão, mong muốn đào tạo nên thế hệ học sinh, sinh viên không chỉ vững về kiến thức mà còn giàu niềm tin và lòng yêu thương.
Ca sĩ Khánh Ly bày tỏ sự tin tưởng, trân quý về con đường và sứ mệnh giáo dục và hệ thống giáo dục toàn diện mang tính quốc tế như NHG.
Ca sĩ Khánh Ly đồng cảm và cũng mong muốn cùng NHG lan tỏa các giá trị nhân bản trong giáo dục

Ca sĩ Khánh Ly đồng cảm và cũng mong muốn cùng NHG lan tỏa các giá trị nhân bản trong giáo dục

Ca sĩ Khánh Ly chụp hình lưu niệm với Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo NHG và các thành viên khách mời.

Ca sĩ Khánh Ly chụp hình lưu niệm với Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo NHG và các thành viên khách mời

Tại buổi trò chuyện, lãnh đạo Tập đoàn cũng đã chia sẻ chương trình âm nhạc Quốc tế LCM - London College of Music (Học viên Âm nhạc Anh quốc) được triển khai trên toàn hệ thống giáo dục NHG và những chương trình âm nhạc điển hình sẽ được tổ chức thường niên như: Love Melody, “Quà tặng yêu thương” cùng nhiều hoạt động nhân ái mà NHG đang chú trọng như: trao học bổng cho các sơ tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng; tặng 2 tỉ đồng xây mới cô nhi viện Phú Hòa (Quảng Ngãi); chương trình Kỹ năng sống; Giáo dục nội trú...
Nữ danh ca Khánh Ly cũng chia sẻ, bà cũng mong muốn sẽ đồng hành cùng NHG lan tỏa giá trị Nhân bản, tinh thần nhân ái trong suốt thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.