Không đăng ký xét tuyển vẫn trúng tuyển

13/11/2012 16:20 GMT+7

(TNO) Đó là trường hợp của P.T.C.D. (18 tuổi, trú huyện Điện Bàn, Quảng Nam). Mặc dù không đăng ký xét tuyển vào các trường: ĐH Đông Á (Đà Nẵng), ĐH Phan Châu Trinh (Quảng Nam), CĐ Lạc Việt (Đà Nẵng), CĐ Công kỹ nghệ Đông Á (Quảng Nam) nhưng D. vẫn nhận được giấy báo trúng tuyển, nhập học của các trường trên.

(TNO) Đó là trường hợp của P.T.C.D. (18 tuổi, trú huyện Điện Bàn, Quảng Nam). Mặc dù không đăng ký xét tuyển vào các trường: ĐH Đông Á (Đà Nẵng), ĐH Phan Châu Trinh (Quảng Nam), CĐ Lạc Việt (Đà Nẵng), CĐ Công kỹ nghệ Đông Á (Quảng Nam) nhưng D. vẫn nhận được giấy báo trúng tuyển, nhập học của các trường trên.

 
Ảnh giấy báo trúng tuyển của các trường mà thí sinh P.T.C.D.
nhận trong những ngày qua

Bốn trường trên chỉ xét tuyển, không tổ chức thi tuyển.

Đầu tiên D. nhận được giấy báo trúng tuyển của Trường CĐ Lạc Việt (đóng quận Hải Châu, Đà Nẵng) với nội dung: Trường CĐ Lạc Việt thông báo cho P.T.C.D., có kết quả thi khối C là 10,25 điểm, cộng điểm ưu tiên 1 điểm, làm tròn thành 11,5 điểm. Với kết quả trên, anh (chị) đủ điều kiện vào học tại Trường CĐ Lạc Việt trình độ cao đẳng hệ chính quy.

Sau đó, ĐH Đông Á, ĐH Phan Châu Trinh và CĐ Công kỹ nghệ Đông Á cũng gửi thông báo trúng tuyển đến D. đề nghị em nhập học.

D. hết sức ngạc nhiên vì em không hề nộp đơn đăng ký xét tuyển vào những trường này.

Được biết, kỳ tuyển sinh 2012, D. dự thi khối C vào ngành Ngữ văn, Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) và hệ cao đẳng Trường ĐH Sư phạm Quảng Nam.

Tin, ảnh: Bảo Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.