Lập trang thông tin “Vay vốn đi học”

04/05/2012 08:15 GMT+7

(TNO) Bộ Giáo dục - Đào tạo và Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội vừa ban hành Thông tư liên tịch hướng dẫn cơ chế cung cấp thông tin cho trang thông tin điện tử “Vay vốn đi học”, phục vụ cho việc quản lý công tác tín dụng đối với học sinh, sinh viên tại địa chỉ: http://vayvondihoc.moet.gov.vn.

(TNO) Bộ Giáo dục - Đào tạo và Bộ Lao động - Thương binh -Xã hội vừa ban hành Thông tư liên tịch hướng dẫn cơ chế cung cấp thông tin cho trang thông tin điện tử “Vay vốn đi học”, phục vụ cho việc quản lý công tác tín dụng đối với học sinh, sinh viên (HSSV) tại địa chỉ: http://vayvondihoc.moet.gov.vn.  

Cơ quan chủ trì website này là Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Trang thông tin điện tử này sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin về HSSV được vay vốn, trong đó có các thông tin theo dõi quá trình vay vốn và thông tin HSSV khi tốt nghiệp.

Trường hợp HSSV đang còn dư nợ đã được các doanh nghiệp, cơ quan nhận vào làm việc thì các cơ quan phối hợp cần cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến HSSV này để phục vụ công tác quản lý và tra cứu dữ liệu.

Nhà tuyển dụng hoặc người lao động khi trả nợ tiền vay cho Ngân hàng Chính sách xã hội, các thông tin về dư nợ của HSSV sẽ được ghi nhận vào phần mềm trên trang thông tin điện tử “Vay vốn đi học”.

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 5.6.

                                                                                                            Vũ Thơ

>> Về bài viết "Sinh viên vay vốn nhưng... không thấy tiền
>> Vay vốn học tập: không khó!
>> Hỗ trợ công nhân vay vốn đi học
>> 42 công nhân được vay vốn đi học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.