Marketing Dược: Từ chiến lược đến thực thi tại TP.HCM

0
Chương trình định hướng về ngành và đưa ra các chiến lược đúng về tư duy, phù hợp với các Marketer Dược, các giám đốc nhãn cũng như các doanh nghiệp dược mỹ phẩm.
Với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Lê Phương Dung có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Dược và đã ra mắt và duy trì sự thành công của nhiều nhãn hàng như CurmaGold, CurmaGold Kare, chương trình sẽ mang đến nhiều thông tin giá trị cao như: cập nhật thông tin mới nhất về thị trường dược phẩm 2018 và xu hướng năm 2019, từ chiến lược sản phẩm đến quy trình phát triển sản phẩm mới, ứng dụng chiến lược giá, kênh phân phối để xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt và phát triển bền vững, các bước xây dựng bản kế hoạch Marketing truyền thông để launching, các công cụ nghiên cứu thị trường, định vị thương hiệu, lựa chọn các kênh truyền thông và xây dựng chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh…
Marketing Dược: Từ chiến lược đến thực thi
- Thời gian: Sáng (9h - 12h); chiều (14h - 18h00) 2 ngày 8, 9.6.2019.
- Địa điểm: Tầng 2 tòa nhà Viện Khoa học Nông nghiệp Miền Nam - Số 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.
Hotline: 0356.945.363 (Ms. Hiếu); 0986.966.766 (Mr. Cường)
Website Học viện M&P: http://mp.edu.vn/
Ngoài ra, học viện cũng sẽ tổ chức khóa học đặc biệt tại Hà Nội trong thời gian tới: Content Dược - vũ khí chiếm giữ trái tim khách hàng. Thông tin chi tiết tại địa chỉ: http://bit.ly/content1606

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm