MBA Talent - cuộc tranh tài của những tài năng Việt

06/08/2018 08:00 GMT+7

Với mong muốn tìm kiếm, nuôi dưỡng và tạo cơ hội cho những hạt giống tài năng của nước nhà được đào tạo trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, cuộc thi Tìm kiếm tài năng MBA Talent đã chính thức khởi động.

Cuộc thi triển khai mô hình tuyển chọn theo chuẩn quốc tế gồm 3 vòng thi hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các vòng thi được đơn giản hóa đến mức tối đa, nhưng vẫn đảm bảo tính minh bạch, chuyên nghiệp và giữ được những thách thức cần thiết cho thí sinh thể hiện được hết trình độ và tài năng.
Qua từng vòng thi, thí sinh sẽ thể hiện năng lực của mình thông qua các câu hỏi kinh tế xã hội, IQ, EQ, khả năng phân tích và giải quyết tình huống thực tiễn. Kết thúc 3 vòng thi, Quán quân sẽ nhận được học bổng 100% và 2 Á Quân sẽ nhận được học bổng 50% chương trình Thạc sĩ MBA do trường đại học thuộc top 2% thế giới - Western Sydney trao tặng.
Với tổng giải thưởng lên đến $30.000 USD cùng sự đầu tư về chất lượng, cuộc thi MBA Talent hứa hẹn tạo nên một sân chơi bổ ích, hấp dẫn và là cơ hội để nhà trường tuyển chọn, ươm mầm cho những tài năng của đất nước phát triển vững chắc trong tương lai.
Để biết thêm thông tin hoặc tham gia cuộc thi, vui lòng truy cập mbatalent.edu.vn hoặc Fanpage @MBATalentVN. Vòng sơ loại sẽ chính thức khép lại vào ngày 10.8.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.