Một sinh viên Đại học Y dược Cần Thơ mất tích

26/10/2016 16:02 GMT+7

Gia đình một sinh viên học tại Đại học Y dược Cần Thơ trình báo với cơ quan công an việc sinh viên này mất tích nhiều ngày qua.

Chiều 26.10, Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) xác nhận thông tin đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Trọng (56 tuổi, ngụ P.Núi Sam, TP.Châu Đốc, An Giang) về việc con trai ông là Nguyễn Trần Hoàng Phụng (23 tuổi, sinh viên năm cuối chuyên ngành Y đa khoa của Trường đại học Y Dược Cần Thơ) đã mất tích nhiều ngày qua.
Hình ảnh của Phụng được bạn bè đưa lên Facebook để nhờ mọi người tìm kiếm, cung cấp thông tin
Theo trình báo của ông Trọng, nhiều ngày nay bạn bè học chung không thấy Phụng đi thực tập ở Bệnh viện đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ nên gọi điện báo cho gia đình Phụng biết, đồng thời tổ chức tìm kiếm. Từ chiều 22.10, gia đình ông Trọng đã tìm con khắp nơi nhưng không có kết quả, cũng không liên lạc được với Phụng.
Ông Trọng cho biết thời điểm gần nhất mọi người thấy Phụng thì Phụng đang sử dụng xe máy màu đỏ, hiệu Yamaha Exciter, BS 67E1 - 064.07
Gia đình của sinh viên Nguyễn Trần Hoàng Phụng còn cho biết Phụng ở trọ một mình trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP.Cần Thơ), hiện đồ đạc trong phòng trọ vẫn còn nguyên. Trước thời điểm mất tích, Phụng không có biểu hiện gì bất thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.