Mua nhà ở Mỹ: có phải chỉ đầu tư sinh lợi ?

14/11/2018 08:00 GMT+7

Bài toán kép của phụ huynh Việt là tìm môi trường học tiên tiến cho con vừa nắm bắt cơ hội đầu tư ở Mỹ không còn là hiện tượng mới mẻ.

Với tính toán trên, họ tạo cơ sở cho con đi học đồng thời có chỗ ở khi sang Mỹ thăm con. Không những thế, đây là phương án đầu tư sinh lợi.
Lâu nay, người Việt mua nhà nhiều ở bang California - giá tầm triệu đô la bằng tiền mặt. Nhưng không phải ai cũng đủ tiền để có thể mua.
Nhiều người có nhu cầu sở hữu nhà ở Mỹ nhưng thiếu thông tin, phương tiện để thực hiện ước mơ. Hiện nay, chương trình cho vay mua nhà ở Mỹ không còn là vấn đề xa vời. “Cần có một ngôi nhà là nhu cầu căn bản - nên sự ưu tiên không dành riêng cho bất kỳ ai. Chương trình cho các gia đình người Việt vay để mua nhà ở Mỹ đã được áp dụng“, ông Eric Trần, Tổng giám đốc của Universal Commercial Capital (UCC), nói.
UCC đang có chương trình cho vay mua nhà ở Mỹ từ 50% giá trị BĐS với thời hạn lên tới 30 năm và lãi suất cố định. Bên cạnh đó, UCC có đội ngũ hỗ trợ khách hàng ở Việt Nam để giúp cho khách hàng giảm bớt khó khăn về sự khác biệt địa lý, ngôn ngữ, lối sống và giúp giải quyết được những bất cập các gia đình Việt đang gặp phải khi làm hồ sơ vay.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo trang web: universalcommercialcapital.com/vi/ hoặc hotline 1900 0301.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.