Nam thanh niên tử vong tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM không phải sinh viên trường?

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
08/08/2019 21:05 GMT+7

Qua xác minh ban đầu, nhiều khả năng nam thanh niên tử vong do rơi từ trên cao xuống sân Trường ĐH Công nghệ TP.HCM không phải là sinh viên của trường.

Tối 8.8, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường một trường hợp nam thanh niên tử vong do rơi từ trên lầu cao xuống sân Trường ĐH Công nghệ TP.HCM. 
Theo đó, vào khoảng 17 giờ 5 phút chiều 8.8, một nam thanh niên rơi từ trên lầu cao của trường xuống sân trường. Nam thanh niên này đã tử vong tại chỗ. Vị trí nạn nhân rơi xuống sân nằm ngay phía trước dãy nhà B của trường.
Theo thông tin từ cơ quan công an, hiện vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân cái chết để biết đây là một vụ tự tử hay tai nạn. Danh tính nạn nhân cũng đang được xác định. Lý do là giấy tờ nạn nhân có nhiều thông tin chưa trùng khớp. 

Các sinh viên và giảng viên đứng đợi ở cổng trước và sau của trường để chờ lấy xe

Phạm Thu Ngân

Theo tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, hiện tại vẫn đang xác định chắc chắn danh tính nạn nhân. Tuy nhiên, có nhiều khả năng đây không phải là sinh viên của trường. Nam thanh niên này khoảng 30 tuổi. Trường cũng đã tiến hành trích xuất camera. Theo đó, camera tại các phòng học không thấy hình ảnh của nạn nhân.
Đến khoảng 20 giờ 30 phút, công tác khám nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên tử vong đã kết thúc. Nguyên nhân xảy ra vụ việc sẽ được công bố sau khi điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.