Nhân đôi bằng cấp, nhân đôi thành công

30/10/2009 10:00 GMT+7

Viện Quản trị Du lịch Singapore (TMIS)* mới đây đã tung ra khóa học mới hứa hẹn thêm khóa bồi dưỡng miễn phí 64 giờ để chuẩn bị cho sinh viên thực tập, đi kèm là môn học hoàn toàn mới: Nghiệp vụ đặt chỗ vé máy bay.

Khóa học này, có tên là Cao đẳng du lịch WSQ kết hợp với Chứng nhận WSQ về dịch vụ khách sạn và chỗ ở, được phát triển nhằm mục tiêu tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người muốn có việc làm trong ngành du lịch và dịch vụ đang bùng nổ toàn cầu. Khi ngành công nghiệp này tiếp tục tăng trưởng, TMIS thấy được nhu cầu đào tạo nhiều nhân viên lành nghề để đáp ứng yêu cầu phát triển cho các chuyên gia du lịch để lắp đầy những vị trí trong công ty du lịch lữ hành, những điểm du lịch nổi tiếng, và thậm chí những tập đoàn đa quốc gia đang tăng tốc để dành được một số thị phần.  Ngoài ra, những ai mong muốn nắm giữ vai trò giám sát ở những khu resort, các khách sạn, công ty quản lý sự kiện, các hãng hàng không và các cơ quan nhà nước liên quan đều hưởng được lợi ích rất lớn từ khóa học này.

Nội dung phong phú của khóa học trải rộng từ giao tiếp với khách hàng, làm việc an toàn và dịch vụ tiền sảnh đến phát triển các chiến lược kinh doanh và marketing.

Chương trình học, các môn học và cấu trúc của khóa học 24 tháng (12 tháng lý thuyết và 12 tháng thực tập) được phát triển theo hệ thống Chứng nhận kỹ năng làm việc tại Singapore (WSQ), thiết lập theo tiêu chuẩn của Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Singapore (WDA) và phục vụ cho nhu cầu của ngành. Sinh viên tốt nghiệp khóa này không những tìm được việc làm tốt tại Singapore mà cơ hội được tuyển dụng ở các nước khác cũng tăng lên.

Những ai mong muốn phát triển một sự nghiệp thành công trong ngành du lịch và dịch vụ, hãy truy cập website của chúng tôi: www.tmis.edu.sg. Thành công trong tương lai của bạn bắt đầu tại TMIS.

* TMIS là Cơ sở đào tạo chính thức của Hiệp hội Du lịch Lữ hành Singapore (NATAS). TMIS cũng là Viện giáo dục và đào tạo cấp quốc gia đầu tiên đào tạo chứng nhận kỹ năng làm việc trong ngành du lịch. Các khóa học của TMIS được chấp nhận bởi các tổ chức chính phủ sau: Tổng cục Du lịch Singapore (STB), WDA và NATAS.

Nguồn: Peter Cher - Singapore

Ngành du lịch - không hề đến bước đường cùng
Ngôn ngữ không còn là trở ngại
Trò chuyện về việc thực tập
Chương trình học hoàn hảo, khóa thực tập bổ ích

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.