Nhiều tỉnh tuyển dụng giáo viên

20/12/2016 10:10 GMT+7

Sở GD-ĐT Bà Rịa-Vũng Tàu vừa có văn bản báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch dạy học tiếng Anh theo Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 trên địa bàn giai đoạn 2013 - 2016.

Theo đó, để giúp các phòng GD-ĐT hướng dẫn các trường tiểu học dạy tiếng Anh 4 tiết/tuần cho 100% học sinh tiểu học từ lớp 3 và dạy tiếng Anh theo hình thức xã hội hóa ở lớp 1 và lớp 2, Sở kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo UBND huyện/thành phố cho chủ trương ưu tiên tuyển dụng biên chế giáo viên tiếng Anh theo định mức quy định ở tất cả các trường tiểu học.
Sở cũng kiến nghị các trường được phép mời chuyên gia, giáo viên nước ngoài tham gia sinh hoạt và giảng dạy theo hướng xã hội hóa, trên cơ sở đăng ký tự nguyện của phụ huynh và học sinh.

tin liên quan

Cô gái 8x và dự án hỗ trợ sinh viên du học
'Mình từng rất vất vả để săn học bổng và gặp không ít khó khăn khi sinh sống tại nước ngoài. Vì thế, ngay khi về nước, mình bắt đầu manh nha ý định về dự án Aupair của riêng mình", Thịnh chia sẻ.

Sở GD-ĐT Bến Tre cũng vừa có văn bản gửi phòng giáo dục các huyện, thành phố về việc tiếp tục cho phép tuyển dụng viên chức năm học 2016 - 2017. Theo đó, Sở cho phép các phòng tuyển dụng tất cả 36 chỉ tiêu giáo viên và cán bộ công nhân viên.

tin liên quan

Cô gái 9X mở lớp hùng biện miễn phí
'Với mình, hùng biện là cách chúng ta thể hiện những suy nghĩ của bản thân và thuyết phục mọi người tin vào điều đó', Lê Khánh Linh (21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội) chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.