Nhóm lớp 'giáo viên dốc ngược đầu trẻ' hoạt động không phép

20/02/2017 16:37 GMT+7

Qua kiểm tra, nhóm lớp Apollo hoạt động không phép nhưng vẫn nhận giữ trẻ từ giữa tháng 12.2016 với 16 trẻ từ 18 đến 36 tháng tuổi.

Ngày 20.2, Sở GD-ĐT TP.HCM đã có văn bản báo cáo với Thường trực UBND TP.HCM và Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM về việc giáo viên nhóm lớp Apollo dốc ngược học sinh, dọa vứt học sinh ra cửa sổ.
Theo báo cáo, sau khi nhận được thông tin, Sở GD-ĐT TP.HCM đã yêu cầu Phòng Giáo dục quận Bình Thạnh phối hợp với UBND phường 12 kiểm tra hoạt động của cơ sở này vào sáng 17.2.
Qua kiểm tra, điểm giữ trẻ hoạt động không phép nhưng vẫn nhận giữ trẻ từ giữa tháng 12.2016 với 16 trẻ từ 18 đến 36 tháng tuổi và có 6 cô, 1 quản lý, 1 ghi danh, 1 phục vụ, 1 bảo vệ.

tin liên quan

Cô giáo dốc ngược đầu trẻ, dọa vứt qua cửa sổ
Sáng 17.2, khá nhiều phụ huynh phản ánh trên mạng xã hội về việc quản lý nhóm lớp mầm non Apollo - cơ sở quận Bình Thạnh (TP.HCM) tên L. hù dọa trẻ ăn ít bằng cách dốc ngược đầu trẻ và đe vứt qua cửa sổ.
Phòng Giáo dục quận Bình Thạnh cùng với UBND phường 12 đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục theo Nghị định 138 của Chính phủ và yêu cầu cơ sở chấm dứt giữ trẻ tại địa chỉ này. Đồng thời giải thích và xin lỗi với phụ huynh của học sinh bị giáo viên thực hiện hành vi nói trên.
Cũng theo báo cáo của Sở, Phòng Giáo dục quận Bình Thạnh sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị kiểm tra việc chấp hành đối với ông Võ Hàn Lam, chủ điểm giữ trẻ, đồng thời liên hệ với Công ty TNHH dịch vụ công ích quận chấm dứt hợp đồng cho thuê mướn đối với cơ sở giữ trẻ không phép nêu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.