Nói học sinh là 'quân phản bội', hiệu trưởng phải xin lỗi

29/03/2018 11:25 GMT+7

Theo tin từ Trường THPT Phú Tâm (xã Phú tâm, H.Châu Thành, Sóc Trăng), ông Trần Công Lý, Hiệu trưởng trường này, đã phải xin lỗi học sinh do phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Cá nhân ông  Trần Công Lý cũng xác nhận điều này với phóng viên Thanh Niên

Theo đó, khoảng tuần đầu tháng 3.2018, khi thấy các học sinh trong đội tuyển bóng chuyền của trường mua nước của một người bán bên ngoài trường để uống, ông Lý đã nói các em là “quân phản bội”, bởi cho rằng các em mua nước uống bên ngoài sẽ làm cho chủ căn tin của trường “chết” vì không buôn bán được. Khi nghe thầy hiệu trưởng nói vậy, học sinh không đồng ý và phản ứng lại. Một ngày sau, ông Lý mời các học sinh này lên thư viện để nói lời xin lỗi. Theo một học sinh kể lại, ông Lý đã nói: “Hôm qua nóng quá, thầy la mấy đứa, tối về thầy ngủ không được. Cách phát biểu của thầy sai, cho thầy xin lỗi”.

Trước khi được bổ nhiệm hiệu trưởng Trường THPT Phú Tâm vào đầu năm học 2017 - 2018, ông Lý là hiệu phó Trường THPT Hoàng Diệu (TP.Sóc Trăng). Vào thời điểm đó, ông Lý cùng Ban giám hiệu Trường THPT Hoàng Diệu bị tố cáo có khuất tất về tài chính. Sau khi Thanh tra tỉnh Sóc Trăng vào cuộc đã phát hiện nhiều sai phạm về tài chính của Ban giám hiệu trường này. Kết quả, ông Lý cùng tập thể Ban giám hiệu và một số cán bộ, nhân viên, viên chức củaTrường THPT Hoàng Diệu bị kiểm điểm theo kết luận của Thanh tra tỉnh Sóc Trăng (Thanh Niên đã thông tin).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.