Nova College đồng hành cùng chiến lược nhân sự của NovaGroup

18/06/2021 12:00 GMT+7

Sau khi tái cấu trúc trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, NovaGroup cần tuyển dụng lượng nhân sự lớn để hoàn thiện hệ sinh thái. Nova College sẽ thực hiện nhiệm vụ này và cũng sẽ đào tạo nguồn nhân lực theo nhu cầu xã hội.

Nova College đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển, nhu cầu của doanh nghiệp về nguồn nhân lực chất lượng cao đang ngày một lớn. Đây cũng chính là thách thức của nhiều cơ sở giáo dục trong việc đảm bảo chất lượng và số lượng lao động với tay nghề cao, có khả năng thích ứng với môi trường đầy cạnh tranh.
Việc gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò ngày một quan trọng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực sát với thực tế. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm, mang đến sự khác biệt cho Nova College khi “đưa doanh nghiệp vào giảng đường”. Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Hiệu trưởng Nova College cho biết: “Nova College nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ chính NovaGroup. Mỗi ngành đào tạo của nhà trường đều gắn kết với một lĩnh vực kinh doanh của NovaGroup”.
Cụ thể, chương trình đào tạo từng ngành được xây dựng bởi đội ngũ ban lãnh đạo đến từ nhiều công ty thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup. Với khả năng chuyên môn và thành công trong sự nghiệp, họ cũng là đội ngũ giảng viên mang đến những kiến thức thực tế nhất; thành viên Hội đồng phát triển bền vững của nhà trường.
Chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh doanh bất động sản tại Nova College do Novaland phối hợp thiết kế

Chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh doanh bất động sản tại Nova College do Novaland phối hợp thiết kế

Song song kiến thức chuyên môn, sinh viên Nova College phải đáp ứng đủ 60% thời gian thực hành. Với hệ sinh thái đa dạng, NovaGroup luôn sẵn sàng chào đón sinh viên đến thực tập tại Tập đoàn và các công ty thành viên. Sự hậu thuẫn từ NovaGroup đã giúp sinh viên hình thành kỹ năng làm việc ngay từ khi bắt đầu vào học tại trường.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, Nova College đã ký kết với nhiều đối tác trong nước và quốc tế như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, College des Paris (Pháp), Hãng hàng không Vietstar Airlines,…

Đảm bảo đầu ra bởi Tập đoàn kinh tế đa ngành NovaGroup

Năm 2021, NovaGroup tiếp tục tái cấu trúc và hợp nhất nhiều công ty, trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, với 3 trụ cột: Novaland Group, Nova Service Group, Nova Consumer Group, hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, Thương mại - Dịch vụ, Nông nghiệp - Hàng tiêu dùng, hướng đến việc phục vụ khách hàng và cộng đồng từ nơi ăn chốn ở cho đến những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng đặc sắc.
Trong đó, Novaland tiên phong khai thác những vùng đất tiềm năng ở nhiều tỉnh thành trọng điểm phía Nam. Tại đây, Novaland cùng các đơn vị tư vấn và quản lý chuyên nghiệp triển khai và phát triển những Điểm đến du lịch, Đô thị đáng sống. Có thể kể đến các đại dự án của Novaland như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, NovaHills Mui Ne, Đô thị sinh thái thông minh Aqua City…
Để thực hiện các nhiều dự án quy mô lớn, NovaGroup tìm kiếm nhân tài ở tất cả các lĩnh vực và đa dạng các vị trí. Trong ảnh là NovaHills Mui Ne Resort & Villas

Để thực hiện các nhiều dự án quy mô lớn, NovaGroup tìm kiếm nhân tài ở tất cả các lĩnh vực và đa dạng các vị trí. Trong ảnh là NovaHills Mui Ne Resort & Villas

Nhằm đảm bảo cho khách hàng được phục vụ trọn vẹn và có các trải nghiệm sống đáng nhớ, Nova Service Group ưu tiên phát triển 3 lĩnh vực: Bán lẻ với chuỗi hệ thống nhà hàng - cà phê - lounge và của hàng tiêu dùng; Dịch vụ với hệ thống các khách sạn, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Phát triển cộng đồng với các ngành giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng. Theo lộ trình phát triển mở rộng trên khắp cả nước, Nova Service Group đang cần nhiều nhân sự trẻ, không ngại khó khăn, thử thách.
Tại Nova Consumer Group, để vận hành mô hình "từ nông trại đến bàn ăn", tập đoàn này cũng rất cần nguồn nhân lực tận tâm và chất lượng cao vận hành chuỗi cửa hàng tiện lợi cùng những chuyên viên cao cấp khác… để nghiên cứu, sản xuất cho ra đời những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.
Nhằm thực hiện những chiến lược này, đại diện NovaGroup cho biết, từ nay đến năm 2025, NovaGroup cần tới 100.000 nhân sự, ở rất nhiều lĩnh vực và đa dạng các vị trí…
Với những kiến thức thực tế được “thừa hưởng” từ NovaGroup trong suốt thời gian đào tạo, sinh viên Nova College sẽ được ưu tiên tuyển dụng tại Tập đoàn với mức lương, chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn.
Trong năm học 2021 - 2022, Nova College dự kiến tuyển sinh 3.000 chỉ tiêu. Trong đó các ngành nghề cốt lõi được nhà trường chú trọng bao gồm: Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành kinh doanh bất động sản và dịch vụ bản lẻ), Dược và Điều dưỡng, Công nghệ ô tô. Đồng hành cùng sinh viên Nova College, NovaGroup đã dành tặng nhiều học bổng hấp dẫn với tổng trị giá 30 tỉ đồng.
Chi tiết về chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh và các học bổng của Nova College vui lòng truy cập https://novacollege.edu.vn/ hoặc liên hệ: Tổng đài 1900636491; Hotline 0934160770 - 0934180770.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.