Nữ sinh bệnh down được nhận vào đại học

04/04/2016 19:12 GMT+7

Hình ảnh cô gái mắc hội chứng down vui mừng khi hay tin được vào đại học đã gây xúc động cho nhiều người, theo tờ Fox news .

Hình ảnh cô gái mắc hội chứng down vui mừng khi hay tin được vào đại học đã gây xúc động cho nhiều người, theo tờ Fox news.

Rachel Grace (bìa trái) - Ảnh chụp màn hình foxnewsRachel Grace (bìa trái) - Ảnh chụp màn hình foxnews
Em Rachel Grace, học sinh trung học mắc hội chứng down, đã được nhận vào Đại học East Stroudsburg, bang Pennsylvania (Mỹ). Khoảnh khắc Rachel mở thư chấp nhận và reo lên hạnh phúc được mẹ em quay lại và nhận hơn 12,6 triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Tài khoản của Đại học East Stroudsburg đã chia sẻ đoạn video clip trên với dòng mô tả: “Chào mừng đến với ESU, Rachel Grace! Chúng tôi rất vui khi gọi bạn là một chiến binh”.
Trưởng khoa Giáo dục của Đại học East Stroudsburg ông Terry Barry chia sẻ: “Tim tôi như tan chảy khi xem đoạn video clip cô bé đọc thư chấp nhận của trường. Và tôi cũng chẳng nhận ra rằng đã có hàng triệu người cũng đang xem đoạn phim này”.
Ông Tom Grace, ba của Rachel, chia sẻ với đài Fox news: “Tôi rất tự hào, cô bé đã cố gắng rất nhiều. Và chúng tôi biết ơn sự giúp đỡ của rất nhiều người. Đây là cơ hội rất đặc biệt dành cho con gái của chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.