Ôn thi trực tuyến THPT quốc gia môn tiếng Anh: Cách sử dụng các loại câu điều kiện

Bích Thanh
Bích Thanh
01/04/2019 18:49 GMT+7

Ở chuyên đề đầu tiên của môn tiếng Anh phát sóng hôm nay, cô Ngọc Khuyên sẽ đề cập đến những kiến thức về câu điều kiện, cách sử dụng các loại câu điều kiện thông dụng và một số ví dụ để học sinh tập làm quen với dạng đề thi.

Vào lúc 19 giờ tối nay, ngày 1.4, Báo Thanh Niên phát sóng chương trình Hướng dẫn ôn thi trực tuyến THPT quốc gia môn tiếng Anh.

Chương trình được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên do thạc sĩ  Đặng Trần Ngọc Khuyên, giáo viên Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM) thực hiện.

Tương tự như các môn toán, ngữ văn, lịch sử, địa lý…, cô Đặng Trần Ngọc Khuyên thiết kế chuyên đề ôn tập môn tiếng Anh theo 10 chủ đề với những nội dung bám sát kiến thức trọng tâm của chương trình THPT và cấu trúc đề thi của Bộ GD-ĐT công bố.

Cụ thể, ở chuyên đề đầu tiên phát sóng hôm nay, cô Ngọc Khuyên sẽ đề cập đến những kiến thức về câu điều kiện, cách sử dụng các loại câu điều kiện thông dụng và một số ví dụ để học sinh tập làm quen với dạng đề thi.

Chẳng hạn, cô sẽ ôn tập cho học sinh về câu điều kiện loại 0, 1, 2, 3, câu điều kiện hỗn hợp, đảo ngữ trong câu điều kiện, một số dạng khác của câu điều kiện…

Chủ đề ôn tập thứ 2 của môn tiếng Anh sẽ phát sóng vào ngày 8.4 đề cập đến kiến thức câu tường thuật và cách sử dụng loại câu này.

* Vào thứ 4 ngày 3.4, Báo Thanh Niên sẽ phát sóng chương trình ôn tập với các môn vật lý, hóa học, sinh học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.