Phòng dịch Covid-19: Trường ĐH Cần Thơ tổ chức giảng dạy không tập trung

Đình Tuyển
Đình Tuyển
18/02/2021 19:29 GMT+7

Trường ĐH Cần Thơ vừa có thông báo tiếp tục cho sinh viên học không tập trung để phòng, chống dịch Covid -19.

Ngày 18.2, Hiệu trưởng Trường ĐH Cần Thơ đã có thông báo về việc tiếp tục không học tập trung để phòng chống dịch Covid-19. Theo thông báo này, từ ngày 22.2.2021 đến 28.2.2021, Trường ĐH Cần Thơ tiếp tục tổ chức giảng dạy và học không tập trung (kể cả lịch dạy và học học phần Giáo dục quốc phòng và an ninh). Giao cho giảng viên chủ động sắp xếp, lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin vào việc dạy và học trên cơ sở đảm bảo chất lượng đào tạo.

Tin tổng hợp dịch Covid-19 ngày 18.2: Nguy cơ lấy nhiễm vẫn đang rất cao

Thông báo cũng yêu cầu, viên chức, người lao động của trường làm việc bình thường trở lại từ ngày 22.2 sau khi nghỉ Tết Nguyên đán. Các phòng thí nghiệm thực hành mở cửa phục vụ học viên và sinh viên làm luận văn tốt nghiệp và nghiên cứu nhưng phải đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19. Trưởng các đơn vị đào tạo có trách nhiệm thông báo kịp thời cho giảng viên, cố vấn học tập của đơn vị mình nội dung trên để giảng viên liên hệ với sinh viên về việc tổ chức học tập các học phần do mình phụ trách.

Trường ĐH Cần Thơ vừa có thông báo tiếp tục cho sinh viên học không tập trung để phòng, chống dịch Covid-19 

Ảnh Đình Tuyển

Viên chức, người lao động, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường cần nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ bản thân và bảo vệ cộng đồng để phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời thực hiện khai báo y tế theo quy định.

Chiều 18.2: Thêm 18 ca mắc Covid-19 tại Hải Dương

Phòng Công tác Sinh viên tiếp tục chỉ đạo Trạm Y tế phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương nhằm thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong trường và hướng dẫn quy trình xử lý khi có tình huống xảy ra. Địa chỉ và số điện thoại cần liên hệ khẩn: Phòng Công tác Sinh viên (Trạm Y tế): Điện thoại (0292) 3 872 115, di động: 0919636757, Email: nttuong@ctu.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.