Quảng Ninh: Phụ huynh đến trường đánh dằn mặt nữ sinh lớp 9 để bênh con

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
10/10/2020 14:25 GMT+7

Dù 3 nữ sinh chỉ xảy ra mâu thuẫn nhỏ, nhưng phụ huynh đã đến cổng trường dằn mặt để bênh con. Sau đó, nạn nhân bị một nhóm người đi taxi đến hành hung ngay tại cổng trường, phải nhập viện.

Ngày 10.10, thông tin từ Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này vừa nhận được báo cáo về vụ việc một nữ sinh lớp 9 tại TX.Đông Triều bị hành hung phải nhập viện điều trị.
Theo nội dung báo cáo của Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Đông Triều, trưa 6.10, hai nữ sinh Nguyễn Thùy D. (lớp 6A1) và Đào Đặng Hằng Ng. (lớp 8C2) cùng học tại Trường THCS Hồng Thái Tây xảy ra xích mích. Sau đó, Ng. gọi em Nguyễn Phương Th. (lớp 9A) ở Trường THCS Hồng Thái Đông đến đánh em D.
Trưa cùng ngày, Nguyễn Thùy D. về nhà mách gia đình. Ngay sau đó, mẹ của em này cùng một số người lớn đến Trường THCS Hồng Thái Tây mắng chửi, dằn mặt em Ng.
Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Trường THCS Hồng Thái Tây đã mời các phụ huynh lên hòa giải nhưng vào trưa 7.10, sau khi tan học, khi em Nguyễn Phương Th. vừa ra khỏi cổng đã bị một số đối tượng đi taxi đến đánh đập.
Em Th. sau đó về nhà và được người thân đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí kiểm tra sức khoẻ trong tình trạng tay, bàn chân sưng và bị thương vùng vai.
Ngày 8.10, Công an TX.Đông Triều đã làm việc với 2 trường cũng như mời các phụ huynh đến để làm rõ sự việc.
Cũng liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã ra văn bản yêu cầu Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Đông Triều có biện pháp ổn định tâm lý đến các học sinh; đồng thời xử lý đối với các cá nhân vi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.