Rà soát giáo viên, học sinh đi qua vùng dịch Covid-19, Hàn Quốc,Trung Quốc

Bích Thanh
Bích Thanh
24/02/2020 17:44 GMT+7

TP.HCM tiến hành rà soát giáo viên, học sinh có đi qua Trung Quốc , Hàn Quốc và vùng dịch Covid-19 trong vòng 14 ngày, kể từ hôm nay

Vào chiều ngày 24.2, Sở GD- ĐT TP.HCM ban hành công văn khẩn đến các phòng Giáo dục 24 quận, huyện cùng các trường THPT, các trung tâm GDTX, trung tâm GDNN- GDTX… yêu cầu thực hiện rà soát danh sách giáo viên, học sinh có đi qua Trung Quốc, Hàn Quốc và vùng có dịch Covid-19.

Bảo vệ trẻ sơ sinh an toàn trong dịch virus corona | Bác sĩ Trương Hữu Khanh giải đáp

Công văn khẩn của Sở GD- ĐT TP.HCM có nội dung: Căn cứ tình hình diễn biến của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Thường trực UBND TP.HCM, Sở GD- ĐT đề nghị:

Các cơ sở giáo dục thống kê danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên, học viên đi qua hoặc có người thân đi qua Trung Quốc, Hàn Quốc và các vùng (tỉnh,thành hoặc quốc gia) có dịch Covid-19 trong vòng 14 ngày trước thời điểm báo cáo (ngày 24.2) về phòng Giáo dục các quận, huyện. Phòng Giáo dục tổng hợp và báo cáo trực tuyến về Sở trước 9 giờ ngày 25.2

Cũng theo chỉ đạo của lãnh đạo TP.HCM, các trường hợp trong danh sách phải được nhà trường tổ chức giám sát, rà soát, cập nhật thường xuyên (về các vùng, các quốc gia có dịch và những trường hợp đã hết thời gian theo dõi, cách ly). Tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp cách ly, phòng ngừa dịch bệnh Covid-19. Cũng theo công văn khẩn liên quan đến dịch Covid-19, Sở GD-ĐT yêu cầu hàng ngày, phòng Giáo dục các quận, huyện cập nhật số liệu mới việc rà soát giáo viên, học sinh có đi qua các địa điểm nêu trên bằng hình thức trực tuyến.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.