Rohto - Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng và tổ chức chương trình mổ mắt từ thiện 2019

13/09/2019 15:51 GMT+7

Ngày 12.09.2019, Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam) trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 130 triệu đồng cho các em sinh viên Khoa dược - Trường Đại học Y Dược TP.HCM nhân dịp khai giảng năm học mới.

Đây là hoạt động thường niên mà công ty dành cho sinh viên nhà trường, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho ngành y. Với các sinh viên, những suất học bổng này sẽ tiếp thêm niềm tin để các em trở thành người thầy thuốc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Đại diện Công ty Rohto – Mentholatum (Việt Nam) trao tặng học bổng cho sinh viên Khoa dược Trường ĐH Y Dược TP.HCM

Không dừng ở hoạt động trao học bổng, Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam) còn tổ chức chương trình quỹ từ thiện “Rạng Ngời Đôi Mắt Việt Nam” trong tháng 9 – 10.2019. Không chỉ đo thị lực, khám và tư vấn cách chăm sóc mắt cho người dân, chương trình năm nay còn hỗ trợ mổ mắt đục thủy tinh thể miễn phí cho 720 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 7 tỉnh thành trong cả nước.
“Trải qua 23 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và luôn cố gắng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín và phù hợp đặc tính người Việt”, Ông Hirofumi Shiramatsu chia sẻ. “Rohto - Mentholatum (Việt Nam) luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội như việc trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó và các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.