Sân chơi dành cho kỹ sư robot nhí tại ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM

18/02/2019 08:00 GMT+7

Năm 2019 được dự báo là năm bùng nổ các sản phẩm về trí tuệ nhân tạo, công nghệ robot và internet vạn vật.

Nhằm bắt nhịp với xu hướng chung của thế giới, Câu lạc bộ (CLB) Robotics - IoT thuộc Phòng Thí nghiệm trí tuệ nhân tạo, Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM tiếp tục mở các khóa học về lập trình và sáng chế robot (www.ailab.hcmus.edu.vn/riot) đa dạng, dành cho học sinh tiểu học cho đến đại học.

Các khóa học bao gồm:

Lắp ráp và lập trình robot (WEDO, MINDSROTMS), lắp ráp và lập trình internet vạn vật (Python, Andruino), lập trình sáng tạo ứng dụng (Scratch). Ngoài ra các em có thể đăng ký sinh hoạt tại CLB với nhiều hoạt động sáng tạo công nghệ đa dạng và phong phú. Phụ huynh có thể đưa con em đến đăng ký sinh hoạt, học tập ngay tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM (227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5) cùng với các anh chị sinh viên và giảng viên trường.
Tổng khai giảng từ ngày 2.3. Thông tin về các khóa học trên có tại trang www.ailab.hcmus.edu.vn/riot hoặc liên hệ tư vấn (028) 38 325 929 - 090 701 4498.
Từ 2015 - 2018, CLB Robotics - IoT đã liên tiếp đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Robotacon và Khoa học ứng dụng do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức. Từ đó tạo tiền đề cho CLB được đề cử tham dự giải Olympic quốc tế về robot (WRO) tại Qatar, Ấn Độ và Costa Rica cũng như giải First Lego League (FLL) tại Úc và Nhật Bản. Đặc biệt, vào tháng 11.2018, đội tuyển CLB Robotics - IoT đã vượt qua hơn 50 quốc gia để giành giải vô địch bảng Future Innovators trong cuộc thi WRO tại Chiang Mai, Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.