Sân trường ngập tràn áo đỏ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Bích Thanh
Bích Thanh
11/12/2018 15:28 GMT+7

Hàng ngàn học sinhmặc đồng phục ảo đỏ để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết với Malaysia

Vào sáng nay, ngày 11.12, để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt đi  AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia, gần 1.500 học sinh Trường THPT Nguyễn Du (Q.10, TP.HCM) đã thực hiện những hoạt động ấn tượng, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo đó, học sinh và giáo viên toàn trường  đã mặc áo đỏ sao vàng 5 cánh và cùng thực hiện các hoạt động như tâng bóng, nhảy flashmod, hòa vang ca khúc Niềm tin chiến thắng để động viên tinh thần quyết thắng đến các cầu thủ trước giờ bóng lăn.

Học sinh in hình ảnh của đội tuyển vào áo để cổ vũ Bảo Châu

Thầy Huỳnh Thanh Phú, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết, trong những ngày gần đây, trong bầu không khí sô động của bóng đá Việt Nam tại AFF Cup, khi đến trường có em đeo băng rôn đỏ trên đầu in chữ "Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch", có em mặc áo cờ đỏ sao vàng. Từ đó cho thấy các em có tinh thần yêu thể thao, đam mê bóng đá, tinh thần vì màu cờ sắc áo và niềm tin chiến thắng rất cao... Vì vậy nhà trường tổ chức hoạt động này giúp các em thể hiện tình yêu bóng đá bằng việc cổ vũ một cách văn minh, an toàn, lành mạnh mà còn có thể giáo dục tinh thần yêu nước, tư tôn dân tộc.

Cùng thực hiện các tiết mục nhảy hiện đại để động viên tinh thần quyết thắng đến các cầu thủ Bảo Châu

Trong không khí sôi động và hào hứng này, học sinh Nguyễn Trần Uyên cho biết: “Đây là cách để chúng em thể hiện tình yêu của mình với các cầu thủ trước trận đấu theo kiểu rất học trò. Với tinh thần thi đấu, cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, chúng em luôn mong các cầu thủ chiến thắng”.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.