Sinh viên Tây Ban Nha phẫn nộ vì bị bắt học 'trừ tà'

11/05/2016 14:53 GMT+7

Sinh viên tại một trường đại học ở Tây Ban Nha đang tức giận vì bị bắt phải tham gia một khóa học dạy về cách thức trừ tà, về những thứ liên quan đến ma quỷ và địa ngục .

Sinh viên Trường Đại học - Cao đẳng Barberán và Collán bị bắt phải tham gia khóa học dạy về trừ tà - Ảnh minh họa: Reuters

Khóa học này được xem là một phần của chương trình học tại Trường Đại học - Cao đẳng Barberán và Collán, một trường thành viên của Đại học Complutense Madrid (Tây Ban Nha), theo The Independent.
Tờ El Diario cho biết toàn bộ sinh viên của Trường Đại học - Cao đẳng Barberán và Collán, mà hầu hết là con em gia đình quân đội, sẽ phải tham dự các buổi học và thảo luận tập trung vào các đề tài như ma quỷ, trừ tà, bị người cõi âm ám và địa ngục.
Nhiều sinh viên đã bày tỏ sự phẫn nộ khi bị ép tham gia các buổi học. Tuy nhiên, không rõ là đã có ai chính thức khiếu nại gì về nhà trường hay chưa, truyền thông địa phương đưa tin.
Người phát ngôn nhà trường xác nhận khóa học này có diễn ra ở trường và công bố chính thức trên trang web. Thế nhưng, cô lại không biết chi tiết về khóa học.
Trước đây, ở Tây Ban Nha cũng từng tồn tại một số khóa học dạy về trừ tà, ma quỷ. Nội dung các khóa học này bao gồm các lĩnh vực như tôn giáo, y tế, khoa học thần kinh, dược lý, tội phạm học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.