SIU khởi động tuyển sinh cùng học bổng ‘khủng’ năm 2021

09/03/2021 08:00 GMT+7

Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) vừa công bố chương trình học bổng với tổng trị giá dự kiến lên đến 67,5 tỉ đồng trong kỳ tuyển sinh 2021.

Học bổng “khủng” này không chỉ dành cho học sinh xuất sắc của các trường THPT trên toàn quốc, mà còn cả cho các thí sinh nộp hồ sơ và trúng tuyển sớm vào SIU, hoặc tham gia xét tuyển vào các ngành học mới của trường.
Cụ thể, năm 2021, bên cạnh các ngành đang đào tạo, SIU tiếp tục mở 3 ngành học mới: Kế toán (gồm các chuyên ngành Kế toán - kiểm toán, Kế toán doanh nghiệp), Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng và Tâm lý học, đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn nhân lực cho xã hội và doanh nghiệp trước xu thế toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay. Điểm chung của các ngành học này là chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn các trường đại học Hoa Kỳ với việc chú trọng cập nhật những tri thức mới, bao quát, chuyên sâu và hiện đại nhất để giúp người học thích nghi trong thời kỳ hội nhập, đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của từng ngành nghề trước sự biến đổi liên tục của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Theo đó, thí sinh khi đăng ký xét tuyển vào 3 ngành học mới này sẽ được các doanh nghiệp hợp tác với SIU tài trợ 30% học phí cho toàn bộ khóa học (trị giá khoảng 66,7 - 172,3 triệu đồng/suất).
Doanh nghiệp tham dự hội thảo tại SIU

Doanh nghiệp tham dự hội thảo tại SIU

Đại diện SIU cho biết: Năm 2021, Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai chương trình học bổng thường niên với giá trị “khủng” lên đến 67,5 tỉ đồng, trong đó có học bổng toàn phần Chủ tịch SIU, gồm học phí 4 năm (khoảng 222,4 - 574,4 triệu đồng/suất) và trợ cấp sinh hoạt phí lên đến 80 triệu đồng/suất. Đây cũng là năm đầu tiên SIU chính thức khởi động Quỹ phát triển tài năng dành riêng cho các thí sinh đăng ký xét tuyển 2 ngành học đang có nhu cầu nhân lực cấp bách của xã hội hiện nay là: Luật kinh tế quốc tế và Khoa học máy tính với học bổng toàn phần học phí 4 năm. Để đạt học bổng này, thí sinh khi đăng ký xét tuyển vào SIU bằng kết quả thi THPT đạt từ 23 điểm trở lên hoặc đạt 800 điểm trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM năm 2021.
Ngoài ra, thí sinh còn có thể dễ dàng tiếp cận với các học bổng 100%, 50%, 30%, 20%, 10% học phí tương ứng nếu nộp hồ sơ và trúng tuyển sớm vào SIU.
Trường đại học Quốc tế Sài Gòn trao học bổng Chủ tịch SIU cho học sinh xuất sắc tại Trường THPT Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Trường đại học Quốc tế Sài Gòn trao học bổng Chủ tịch SIU cho học sinh xuất sắc tại Trường THPT Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) hiện đào tạo bậc đại học và sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, có 2 chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ. Với 4 phương thức xét tuyển được áp dụng trong năm 2021 vừa được Hội đồng tuyển sinh SIU công bố gồm: Xét tuyển thí sinh có điểm trung bình cả năm lớp 12 từ 6,0 trở lên, và tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 18 điểm trở lên; Xét tuyển thí sinh có điểm trung bình chung 5 học kỳ (2 học kỳ lớp 10, 2 học kỳ lớp 11 và học kỳ I lớp 12) đạt từ 6,0 trở lên, và tổng điểm 3 môn tổ hợp xét tuyển HK1 lớp 12 từ 18 điểm trở lên; Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT 2021; Xét tuyển thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực 2021 do ĐHQG TP.HCM tổ chức.
Với phương thức xét tuyển đa dạng, nhiều sự lựa chọn ngành nghề cùng chính sách học bổng hấp dẫn, Trường đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) được xem là đích đến lý tưởng cho thí sinh có thành tích học tập tiêu biểu, với hàng loạt các cơ hội rộng mở để chinh phục tấm vé "vàng" trở thành sinh viên của ngôi trường đại học quốc tế năng động, hiện đại - SIU.
SIU là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đạt kiểm định quốc tế ngành Kinh doanh của IACBE - Hoa Kỳ và kiểm định cơ sở giáo dục đại học theo bộ tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng thế giới. Trường đào tạo 20 chuyên ngành: Luật kinh tế quốc tế, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Mạng máy tính và truyền thông, An toàn thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Thiết kế truyền thông số, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị du lịch, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Marketing, Thương mại điện tử, Tiếng Anh giảng dạy, Tiếng Anh thương mại, Kế toán - kiểm toán, Kế toán doanh nghiệp, Logistics & quản lý chuỗi cung ứng và Tâm lý học.
Trong 12 năm qua, chương trình học bổng của SIU với tổng giá trị đã thực hiện gần 124,7 tỉ đồng dành cho học sinh có thành tích xuất sắc ở bậc THPT, sinh viên đang học và đặc biệt là hỗ trợ học phí chương trình tiếng Anh, tin học quốc tế cho toàn thể sinh viên các khóa của trường.
Chi tiết về học bổng và thông tin tuyển sinh của SIU xem tại: http://www.siu.edu.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.