Summer School 2018

16/05/2018 09:00 GMT+7

AIS hiện tại là thành viên của Tập đoàn giáo dục ACG, nhà cung ứng giáo dục lớn bậc nhất tại NewZealand với hơn 50 cơ sở tại các quốc gia như Việt Nam, Indonesia, Newzealand.

Mục tiêu cốt lõi của tập đoàn mong mỏi đem đến những thành tựu về giáo dục thông qua nguồn giáo viên chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc học sinh và quý phụ huynh một cách tận tâm nhất. AIS đào tạo tú tài quốc tế nhiều năm qua, bao gồm việc giảng dạy cấp tiểu học và chương trình tú tài. Hệ thống đào tạo của chúng tôi được ủy quyền bởi sự đánh giá hội đồng Cambridgen.
Cứ hằng năm, chương trình hè 2018 của AIS được tổ chức với mong muốn đem đến cho các em những ngày hè đầy ý nghĩa và vui nhộn. Khóa học hè của chúng tôi được xây dựng trên tiêu chí tích cực, năng động và môi trường chăm sóc hỗ trợ cho học sinh.
Nét nổi bật của chương trình:
Chương trình rèn luyện tiếng Anh
Chương trình hội nhập tiếng Anh chuyên sâu với thiết kế trọng tâm sẽ giúp các em phát triển toàn diện kỹ năng về ngôn ngữ. Học sinh sẽ hình thành sự tự tin, thông qua 4 kỹ năng nghe nói đọc và viết. Giáo trình học được thiết kế sinh động bao gồm ngôn ngữ học, thuyết trình và diễn đạt ý tưởng. Ngoài ra các em còn có những giờ học thú vị với những bài tập dự án nhỏ để củng cố kiến thức của mình.
Chương trình học đội nhóm
Cấu trúc chương trình học thiết kế bao gồm đọc, viết và các hoạt động đội nhóm. Các em sẽ học hỏi qua các chủ đề đa dạng hằng tuần như công nghệ, thể thao, nghệ thuật, thủ công, âm nhạc và nấu ăn. Ngoài ra giáo trình thuộc “Joeys” và “Kangaroos” còn được các chuyến tham quan ngoại khóa hằng tuần.
Khóa học mẫu giáo
Học hỏi tìm tòi qua những hoạt động khám phá, tại AIS, các em có thể vừa học vừa chơi, ăn uống và nghỉ ngơi một các khoa học nhất. Ngoài ra, các em còn được làm các tác phẩm nghệ thuật, lắng nghe cô giáo kể truyện và khiêu vũ với âm nhạc. Các hoạt động thể dục sẽ được nhà trường giám sát giúp các em phát triển tinh thần và thể lực hoàn hảo nhất. Ngoài ra các em còn được giao lưu phát triển kỹ năng giao tiếp với các em tại nhiều quốc tịch khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.