SV Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng được thực hành trong khu tổ hợp chuẩn 5 sao

20/04/2018 18:19 GMT+7

Sáng nay 20.4, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức khánh thành Khu tổ hợp thực hành du lịch và Khách sạn Sulyna theo tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp 5 sao.

Công trình do Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đầu tư xây dựng với kinh phí gần 10 tỉ đồng, với tổng diện tích sàn 1.500 m2, khu tổ hợp thực hành du lịch và khách sạn Sulyna đầy đủ các phân khu chức năng cao cấp như nhà hàng, bar, bếp Âu Á, bếp bánh, buồng phòng và khu thể thao... Đặc biệt, trong khách sạn Sulyna còn có 1 gian bếp bánh và 1 gian bếp chính. Nơi này sẽ dành cho các SV ngành quản lý ẩm thực cơ hội để sáng tạo và thực hành chế biến. Bên cạnh đó, khu vực Travel Agent mô phỏng như một phòng điều hành tour du lịch cũng sẽ giúp SV trải nghiệm việc điều hành và quản lý tour ngay từ năm thứ nhất.
Phát biểu tại lễ khánh thành, PGS-TS Thái Bá Cần - Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, cho biết, với việc đưa vào hoạt động Khu tổ hợp thực hành ngành du lịch và khách sạn Sulyna hôm nay sẽ tạo điều kiện cho sinh viên học tập, nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ học tập tốt nhất tại HIU.
Dịp này, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã ký kết hợp tác với Công ty CP Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) để triển khai hỗ trợ SV của trường thực tập, làm việc tại Vinpearl ngay trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.