Tại sao học cao đẳng là sự đầu tư thông minh?

22/07/2017 10:17 GMT+7

Khi tìm kiếm học một chương trình ĐH không còn khó khăn nữa thì việc đầu tư cho TƯƠNG LAI bằng một chương trình phù hợp với năng lực, thời gian và chi phí lại được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn bởi đó là sự đầu tư thông minh.

Ngoài việc trang bị cho mình những tri thức cần thiết để phát triển trong một xã hội hiện đại thì thời gian đầu tư cho tương lai luôn được tính đến bởi thời gian học tập vừa phải để có một nghề nghiệp thiết thực đồng nghĩa với việc đầu tư tài chính sẽ hiệu quả. Tại Trường CĐ Bách Việt TP.HCM, chương trình cử nhân thực hành được thực hiện trong thời gian từ 2 - 2,5 năm - tùy theo ngành học. So với trước 2017, thời gian đầu tư cho việc học được rút ngắn xuống 6 tháng đến 1 năm. Chi phí đầu tư để tham gia vào chương trình được giảm tới 1/3 và sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm hơn, khởi nghiệp sớm hơn.
Do thời gian đào tạo ngắn hơn nên chương trình của Trường CĐ Bách Việt đã tập trung vào những học phần có tính thực tiễn cao; thực hành và thực tập đã được tăng lên nhiều hơn nhằm giúp cho người học vừa có trình độ chuyên môn kỹ thuật, vừa có kỹ năng thực hành nghề nghiệp để trực tiếp đảm nhận được các vị trí chuyên môn theo yêu cầu của doanh nghiệp hoặc thị trường lao động.
Trường đã ký kết trực tiếp với các doanh nghiệp xuất khẩu chuyên gia và lao động để đào tạo những người học có năng lực làm việc tại nước ngoài như Nhật Bản, Cộng hòa LB Đức. Khi đã có thu nhập tốt và đã có kinh nghiệm thì việc cần học lên bậc cao hơn sẽ không còn khó khăn nữa.
Nếu lựa chọn CĐ để tiết kiệm thời gian, chi phí và sớm có việc làm ổn định, Trường CĐ Bách Việt hiện đang đào tạo 17 ngành nghề cao đẳng chính quy và mong muốn giúp bạn có thông tin để bạn tham gia vào sự đầu tư thông minh đó.
Các ngành đào tạo của trường: dược, điều dưỡng, công nghệ thực phẩm, công nghệ kỹ thuật xây dựng, truyền thông và mạng máy tính, tin học ứng dụng, tiếng Anh, thư ký văn phòng, quan hệ công chúng, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, sư phạm mầm non (hệ trung cấp).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.