Thành lập 6 hội đồng hiệu trưởng khối ngành

20/06/2017 09:44 GMT+7

Ngày 19.6, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong vừa ký quyết định phân công các hội đồng hiệu trưởng khối ngành trực thuộc hội đồng hiệu trưởng các trường ĐH tại TP.HCM.

Theo đó, có 6 hiệu trưởng trường ĐH được chọn làm chủ tịch hội đồng hiệu trưởng khối ngành, gồm: Sư phạm (khối ngành sư phạm), Y khoa Phạm Ngọc Thạch (khối ngành sức khỏe), Sài Gòn (khối ngành văn hóa - nghệ thuật - du lịch - xã hội - nhân văn), Công nghiệp (khối ngành kỹ thuật công nghệ), Kinh tế (khối ngành kinh tế), Luật (chính trị, pháp luật).
Ban hành cùng danh sách này là quy chế tổ chức và hoạt động của hội đồng hiệu trưởng. Theo đó, hội đồng được thành lập có chức năng giúp UBND TP thực hiện các nhiệm vụ về nâng cao chất lượng giáo dục ĐH, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao. Các quyết định này được ban hành dựa trên nội dung buổi làm việc của UBND TP với hiệu trưởng 46 trường ĐH trên địa bàn ngày 3.3.

tin liên quan

Ra mắt Hội đồng hiệu trưởng các trường ĐH tại TP.HCM
Chiều 3.3, UBND TP.HCM đã tổ chức lễ ra mắt Hội đồng hiệu trưởng các trường ĐH trên địa bàn TP.HCM. Buổi làm việc do Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chủ trì, với sự có mặt của hiệu trưởng 46 trường ĐH trên địa bàn.
* Cùng ngày, GS-TS Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược Huế, cho biết nhằm tri ân các thế hệ cha anh có công bảo vệ Tổ quốc, nhà trường đã dành nhiều chính sách ưu tiên trong đào tạo cũng như tuyển dụng đối với thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ và con em ở khu vực nông thôn.
Đối với sinh viên là con em thuộc đối tượng chính sách, ngoài các ưu tiên do nhà nước quy định, nhà trường còn miễn giảm học phí và hỗ trợ học bổng. Bên cạnh đó, qua các đợt tuyển dụng nhân sự của nhà trường và Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế, lãnh đạo đơn vị cũng thống nhất ưu tiên cho con em gia đình chính sách và con em ở khu vực nông thôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.