Thầy giáo dạy thể dục ngã quỵ, chết trong giờ dạy

Văn Khoa
Văn Khoa
01/03/2020 13:32 GMT+7

Một thầy giáo dạy tại Trường tiểu học Mtshede ở thành phố Bulawayo, Zimbabwe bất ngờ ngã quỵ và chết trong giờ dạy thể dục tại sân trường, theo xác nhận của cảnh sát.

Thầy giáo tên Freddy Murimirajaoba (53 tuổi), dạy học tại trường Mtshede hơn 10 năm, bắt đầu than bị nhức đầu và chóng mặt vào khoảng 9 giờ sáng 28.2 (giờ địa phương) và sau đó được đưa đến phòng hiệu trưởng.
“Ông ấy không báo cáo công việc dạy học khoảng gần 2 tuần. Hiệu trưởng lo lắng và gọi điện yêu cầu thầy đến trình diện. Trong lúc dạy thể dục tại sân trường, ông ấy nói bị nhức đầu dữ dội. Ngay sau đó, ông ngã quỵ", một giáo viên cho hay, theo báo The Chronicle.
Giáo viên nói trên cho biết thêm một học sinh đã báo cho nhà trường khi thấy thầy Murimirajaoba ngã quỵ. “Chúng tôi lập tức kéo ra sân trường và đưa thầy đến phòng hiệu trưởng, tiến hành sơ cấp cứu. Khi đó, ông ấy không còn nói chuyện được nữa. Một trong số giáo viên kêu gọi xe cấp cứu, nhưng đến 3 tiếng sau, xe mới đến. Thi thể của ông ấy được đưa khỏi trường vào lúc 12 giờ trưa”, vị giáo viên cho biết thêm.
Sau đó, phát ngôn viên cảnh sát Bulawayo Abednico Ncube cho hay: "Chúng tôi đang điều tra trường hợp đột tử tại Trường tiểu học Mtshede, nơi có một người đàn ông 50 tuổi ngã quỵ. Xe cấp cứu đã được gọi đến và ông ấy chết tại trường học.Thi thể của thầy giáo đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Thầy đã không đến trường trình diện một thời gian vì sức khỏe kém”.
Giám đốc Sở giáo dục tỉnh Bulawayo Olicah Kaira cho hay đã xác nhận một thầy giáo kỳ cựu tại trường tiểu học đã ngã quỵ và chết trong giờ dạy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.