Thầy trò biểu diễn thời trang mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

20/11/2017 11:11 GMT+7

Trang trọng nhưng không kém phần vui nhộn và hào hứng là không khí của lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 mà giáo viên cùng học trò TP.HCM đang trải qua.

Sáng 20.11, gần 1.000 học sinh khối 9 trường THCS Trần Văn Ơn (Q.1) đã có màn trình diễn thời trang ấn tượng trong buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sử dụng những nguyên vật liệu tái chế như bao bố, vỏ lon, đĩa CD, giấy báo… mỗi lớp tự thiết kế 2 bộ trang phục với chủ đề khác nhau để thể hiện sự tri ân với thầy cô của mình.

Những bước chân rụt rè...

Học sinh lớp 9A đã chọn màu xanh chủ đạo cho những bộ áo dài của lớp mình. Trong đó, học sinh gửi gắm, màu xanh biển mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, xanh dương chính là thiết lập sự điềm tĩnh, thanh bình, màu của bầu trời và đại dương, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông.

Một học sinh trong nhóm trình diễn nói: “Mỗi màu sắc là hình ảnh của thầy cô trường em. Em hạnh phúc vì đây là dịp để thể hiện tình cảm với thầy cô một cách ấn tượng nhất”

Bà Trần Thúy An, Hiệu trưởng nhà trường, xúc động nói: “Màn trình diễn với những khuôn mặt 'không lạnh' như người mẫu chuyên nghiệp đã thu hút cả trường cùng theo dõi bởi mỗi bộ trang phục là tình cảm của trò gửi tới thầy cô”.


... nhưng thể hiện sự sáng tạo không ngừng

Còn giáo viên Vũ Thị Thanh Huyền phấn khởi: “Một giai đoạn thiết kế trải nghiệm thật vất vả nhưng bù lại các em thu được là tinh thần đoàn kết, sáng tạo, sự trưởng thành để vững bước vào đời. Thật hãnh diện vì các em. Hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đẹp trong đời học sinh của các em, nhất là năm cuối cấp...”.

Cũng trong dịp này, giáo viên Trường THPT Bùi Thị Xuân (Q.1) cùng tham gia biểu diễn thời trang với 1.800 học sinh. Trang phục là áo dài truyền thống, thời trang công sở, đồng phục học sinh hay những bộ quần áo trẻ trung mà các em dùng để đi chơi, dạo phố. Từng bước chân bối rối, chưa thuần thục nhưng thầy cô giáo và học trò đã có những kỷ niệm rất đẹp trong ngày lễ ý nghĩa.

Cùng với phần trình diễn thời trang, như thường lệ, học sinh của trường đã cài lên ngực thầy cô giáo những bông hoa tươi thắm thay lời muốn nói tới những người "đưa đò".

Những giáo viên quyết liệt đổi mới - ảnh 6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.