Thi năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM: Giấy báo dự thi được gửi qua thư điện tử

Hà Ánh
Hà Ánh
20/03/2019 20:05 GMT+7

Hơn một tuần nữa kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM diễn ra. Thí sinh sẽ tra cứu giấy báo dự thi trên tài khoản cá nhân.

Theo tiến sĩ Nguyễn Quốc Chính, Giám đốc Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, ĐH Quốc gia TP.HCM, giấy báo dự thi sẽ không được gửi qua bưu điện mà có trên tài khoản đăng ký dự thi của mỗi thí sinh.

Thí sinh chỉ cần truy cập vào tài khoản của mình để in giấy báo. Sau khi có giấy báo dự thi thì hệ thống sẽ gửi thông tin tới thí sinh qua thư điện tử.

Mẫu giấy báo dự thi kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM
 

Theo tiến sĩ Chính, giấy báo dự thi sẽ có trước ngày 24.3. Trong trường hợp thí sinh không nhận được hoặc thông tin trên giấy bị sai sót, thí sinh cần liên hệ với Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo (ĐH Quốc gia TP.HCM) để giải quyết.

Tiến sĩ Chính cho biết thêm, thí sinh cần in giấy báo thi kèm theo giấy tờ tùy thân khi đi thi (CMDN hoặc căn cước công dân, hộ chiếu).

Trong giấy báo thi sẽ có đầy đủ thông tin địa điểm thi, phòng thi, số báo danh, thời gian thi...

Đợt 1 của kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức tại TP.HCM và Bến Tre vào ngày 31.3, thông báo kết quả vào ngày 10.4 và sử dụng kết quả này để xét tuyển ĐH từ ngày 15.4.

Đợt thi này đã thu hút gần 37.000 thí sinh đăng ký dự thi và kết quả kỳ thi này được sử dụng để xét tuyển thí sinh trực tiếp vào hơn 20 trường ĐH, CĐ trong và ngoài hệ thống ĐH Quốc gia TP.HCM trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.