Thi tốt nghiệp THPT: Nhiều thí sinh Quy Nhơn làm được hơn 40 câu trong đề thi toán

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
07/07/2021 18:11 GMT+7

Nhiều thí sinh ở TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho rằng đề thi môn toán kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa sức nhưng cũng có tính phân loại cao, đồng thời khẳng định đã làm được hơn 40 câu.

Kết thúc buổi thi môn toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vào chiều 7.7, các thí sinh ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) rời phòng thi với tâm trạng đầy vui vẻ. Nhiều thí sinh khẳng định đã làm được hơn 40 câu trong đề toán. Các thi sinh ở TP.Quy Nhơn cho rằng đề thi môn toán vừa sức nhưng cũng có tính phân loại cao.
Theo thí sinh Huỳnh Văn Khải (lớp 12 A8, Trường THPT Quốc học Quy Nhơn, TP.Quy Nhơn), đề thi tốt nghiệp môn toán năm nay nằm trong chương trình ôn tập, có nhiều câu dễ để các học sinh trung bình có thể làm đủ điểm để tốt nghiệp. 10 câu cuối trong đề thi môn toán khó, để phân loại thí sinh.
“Với sức học của em thì 6 câu cuối khó, em không làm kịp làm vài câu trong thời gian cho phép. Em nghĩ mình sẽ được hơn 8 điểm môn toán”, thí sinh Khải nói.
Thí sinh Nguyễn Minh Quang (lớp 12 A6, Trường THPT Quốc học Quy Nhơn, TP.Quy Nhơn) cũng đoán mình sẽ được hơn 8 điểm môn toán. Thí sinh này đã hoàn thành được 42 câu trong đề thi, 8 câu cuối khó nên thí sinh này không dám chắc mình đã làm ra kết quả đúng.
Các thí sinh thi tại điểm thi Trường THPT Quốc học Quy Nhơn cho rằng cán bộ coi thi và các thí sinh đều tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19 khi ở trong phòng thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.