Tiến sĩ Lâm Thành Hiển chính thức là Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
11/06/2021 18:00 GMT+7

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển vừa được chính thức công nhận là Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngày 10.6, Hội nghị nhà đầu tư Trường ĐH Lạc Hồng đã nhóm họp và ban hành Quyết định công nhận chức vụ hiệu trưởng nhà trường, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với tiến sĩ Lâm Thành Hiển.

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển (51 tuổi) tốt nghiệp cử nhân tại Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM, thạc sĩ chuyên ngành hệ thống thông tin tại Học viện INNOTECH (Pháp, năm 2004). Sau đó, ông nhận bằng tiến sĩ tại Học viện Khoa học và Công nghệ (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam).

Trước khi giữ chức vụ hiệu trưởng, tiến sĩ Lâm Thành Hiển từng đảm nhiệm các vị trí phó trưởng phòng Đào tạo, Trưởng phòng Đào tạo, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng. Ông từng chủ trì 2 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ (chủ nhiệm đề tài), công bố 25 bài báo khoa học đăng tải trên các tạp chí uy tín trong nước lẫn quốc tế và viết sách chuyên khảo. Bên cạnh hoạt động quản lý, nghiên cứu khoa học, ông cũng trực tiếp tham gia giảng dạy tại Trường ĐH Lạc Hồng. 

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển được đánh giá là người gần gũi với giảng viên, sinh viên. Ông luôn đồng hành với sinh viên trong các cuộc thi quốc tế của trường như Robocon, xe tiết kiệm năng lượng...

Bin Ka

Trao đổi với Phóng viên Báo Thanh Niên, tiến sĩ Lâm Thành Hiển cho biết định hướng sắp tới của ông khi đảm nhiệm chức vụ hiệu trưởng là sẽ phát huy thế mạnh sẵn có của trường, tham gia kiểm định quốc tế để có thể bắt kịp, vượt qua các trường ĐH trong khu vực.
Cụ thể về kiểm định quốc tế, từ năm 2019, Trường ĐH Lạc Hồng có 2 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định AUN-QA là ngành công nghệ thông tin và công nghệ kỹ thuật điện - điện tử.
Theo ông Lâm Thành Hiển, tân Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng, vào ngày 20.6 tới đây, trường bước vào đợt đánh giá chính thức cho 4 chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA là quản trị kinh doanh, dược, ngôn ngữ Anh và kế toán. Bên cạnh đó, trường cũng đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thực hiện đánh giá ngoài 2 chương trình đào tạo theo chuẩn ABET vào năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.