Tiếp sức đến trường cho con em ngư dân

14/10/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Sáng 14.10, tại Thừa Thiên Huế, Báo Thanh Niên phối hợp với Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em ngư dân các tỉnh khu vực miền Trung.

>> Tiếp sức cho con em ngư dân nghèo đến trường
>> Tiếp sức cho con em ngư dân nghèo

 
Ông Lê Phước Nguyễn Vương, đại diện Kienlongbank, trao học bổng cho con em ngư dân là tân sinh viên của ĐH Huế - Ảnh: Tuyết Khoa

Dịp này, có 11 suất học bổng (5 triệu đồng/suất) được trao với sự tài trợ của Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi của Báo Thanh Niên, nhằm kịp thời tiếp sức cho con em ngư dân đến trường.

Các em cùng đến từ các xã biển, huyện đảo xa xôi, đã cố gắng vượt khó trong học tập và thi đỗ vào các trường thành viên của ĐH Huế (ĐH Sư phạm, ĐH Y dược, ĐH Ngoại ngữ…).

Em Nguyễn Thị Tiền, sinh ra và lớn lên tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) chia sẻ: “Em thực sự rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được suất học bổng này để trang trải cho việc học...”.

Ông Lê Phước Nguyễn Vương, đại diện Kienlongbank, cho biết: “Thông qua những suất học bổng này, Kienlongbank mong muốn chia sẻ với các em phần nào khó khăn... Mong các em cố gắng hơn nữa trong học tập”.

B.N.L - Đ.Toàn - T.Khoa

>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho tân sinh viên là con em ngư dân
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em kiểm ngư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.