TikTok Việt Nam trao tặng học bổng - đồng hành cùng sinh viên nữ Đại học Đà Nẵng

11/03/2019 16:59 GMT+7

Ngày 8.3.2019, ĐHĐN tổ chức chương trình trao học bổng cho sinh viên nữ của cơ sở giáo dục ĐH thành viên, đơn vị trực thuộc ĐHĐN nhằm hỗ trợ việc học tập và rèn luyện nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Chương trình với sự đồng hành của TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới.
Theo đó, TikTok đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10.000.000 VNĐ cho nữ sinh viên Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) với mong muốn khuyến khích sự tự tin cũng như tạo động lực phấn đấu cho các bạn sinh viên nữ trong học tập và cuộc sống. Đây là những nữ sinh có kết quả học tập và rèn luyện tốt, đạt giải thưởng về nghiên cứu khoa học, phong trào khởi nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội hoặc có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.
ĐHĐN phối hợp cùng TikTok trao tặng học bổng cho nữ sinh viên
ĐHĐN phối hợp cùng TikTok trao tặng học bổng cho nữ sinh viên
Bà Diệp Quế Anh, Giám đốc Truyền thông TikTok Việt Nam và Các Thị trường Mới nổi chia sẻ: “TikTok là một nền tảng sáng tạo nội dung và chia sẻ video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Chúng tôi mong có thể tiếp sức cho các em, khuyến khích sự tự tin để các em tiếp tục theo đuổi những ước mơ tươi đẹp của mình”.
ĐHĐN là một trong những đơn vị tiên phong trong việc khuyến khích bình đẳng giới trong học đường. Hoạt động phối hợp trao tặng học bổng cùng với TikTok cho các nữ sinh của trường thể hiện sự động viên, đồng hành tiếp theo của nhà trường và doanh nghiệp đến các bạn sinh viên nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.